วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า : ดิปอร์เตส โตลิม่า -vs- บรากันติโน่ ( 25 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า

 

 

ราคาต่อรอง : ดิปอร์เตส โตลิม่า ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดิปอร์เตส โตลิม่า -vs- บรากันติโน่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดิปอร์เตส โตลิม่า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บรากันติโน่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Polideportivo de Pueblo Nuevo (San Cristóbal)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ดิปอร์เตส โตลิม่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเจ้าถิ่นสภาพทีมค่อนข้างโอเคเพราะขาดแค่เพียงเอ็มมานูเอล เอร์เรร่า รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพแดนกลางมีคริสเตียน ออร์ทิซ เป็นแกนหลัก ถัดมาที่แนวรุกจะมีคริสเตียน พาลาซิออส ล่าตาข่าย

ฝั่งทีมเยือน:: บรากันติโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมเยือนสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บและแบนแม้แต่คนเดียว ดังนั้นวันนี้จัดเต็มได้โดยแนวรุกมีทีเด็ดอยู่ที่ ฮอร์เก้ ออร์เตก้า กับอเลฮานโดร ซิลวา คอยทำหน้าที่ล่าสกอร์ ส่วนแดนกลางมีเนสเตอร์ กามาโช่ เป็นใจกลางสำคัญ

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านดิปอร์เตส โตลิม่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบรากันติโน่ เช่นกัน และเจ้าถิ่น เองเข้ามาเล่นในรายการนี้อยู่บ่อยครั้งทำให้มีประสบการณ์ในรายการนี้ไม่น้อยเลยฟอร์ม 5 เกมหลังก็ยังไม่แพ้ใครด้วยส่วนทีมเยือน บรากันติโน่ เองยังเป็นน้องใหม่ในรายการนี้แถมยังฟอร์มไม่ดีอีก 5 เกมหลังแพ้ 2 จากสถิติที่เจอกันมาเกมแรกเป็นทางฝั่ง เดปอร์เตส โตลิม่า ที่เอาชนะไปได้ก่อน 1-0 เกมนี้ต้องบุกมาเยือนเสียเปรียบไม่น้อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ครึ่งลูก มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่ได้เล่นในบ้านน่าจะบดเอาชนะได้สบายๆ

สกอร์ที่คาด:: ดิปอร์เตส โตลิม่า ชนะ 1-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ