วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : อินเตอร์นาซิอองนาล -vs- ฟลาเมงโก ( 28 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

ราคาต่อรอง : อินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์นาซิอองนาล -vs- ฟลาเมงโก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อินเตอร์นาซิอองนาล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟลาเมงโก : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio José Pinheiro Borda (Porto Alegre, Rio Grande do Sul)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเตอร์นาซิอองนาล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในส่วนความพร้อมผู้เล่น ราฟาเอล โซบิส หัวหอกติดโทษแบน ขณะที่ มาเธอุส กัลเดซานี่ กองกลาง และวิลเลี่ยม พ็อตต์เคอร์ กองหน้าและ เซก้า ห้องเครื่องทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟลาเมงโก 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ก็ไม่ต่างกันคือมีตัวแบนลงไม่ได้อย่าง กาเบรียล ตัวรุกหลัก กับตัวเดี้ยงอีกทั้ง วิตินโญ่ ดีเอโก้ ลินคอร์น ก็ต้องปรับทีมกันไปตรงนี้พอควร แต่แผนยังเล่น 4-1-3-2 และจัดหน้าคู่ บรูโน่ เฮนริเก้ ล่าสกอร์กับ จิออจิแอน อาร์ราสเคต้า ที่ไม่ธรรมดากดรววมไปแล้ว 10 ประตูสำหรับสองคนนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอินเตอร์นาซิอองนาล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฟลาเมงโก เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านอินเตอร์นาซิอองนาล ผลงานดูไม่ดีเอาเลย 5 นัดหลัง ตัวแนวรุกยิงได้น้อยส่วนเกมรับก็ยังไม่ไหวเอาจริงๆ ต่างจากทีมเยือนฟลาเมงโก 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 แต่กับเกมรุกแล้วพวกเค้าคมดีจริงๆ ยิงได้ตลอด มีให้แก้คือแนวรับแค่นั้นเอง กับราคาบอลเปิดมาอินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0/0.5 ด้วยแล้วทรงนี้น่าเชียร์ฟลาเมงโกไป เพราะคู่กองหน้านั้นน่ากลัวใช้ได้เลยน่าพาทีมเฮไหว

เรตราคาเปิดที่ : อินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฟลาเมงโก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ