วิเคราะห์บอล โคปา อิตาเลีย คัพ : เวโรน่า -vs- เอ็มโปลี ( 15 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล โคปา อิตาเลีย คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : เวโรน่า ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวโรน่า -vs- เอ็มโปลี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวโรน่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มโปลี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตกอดิ

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวโรน่า ทีมอันดับที่ 11 จากเซเรีย อา ผลงานหลังสุดเปิดบ้านแพ้ อตาลันต้า 1-2 สภาพทีมของกุนซือ อีกอร์ ทูดอร์ จะไม่สามารถใช้งาน จานลูก้า ฟราบอตต้า, โคราย กุนเธอร์, พาเวล ดาวิโดวิชซ์ และ นิโคล่า คาลินิช ที่เจ็บยังต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง เควิน ลาซานญ่า คอยปั้นเกมรุกสนับสนุน จานลูก้า คาปรารี่ และ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ สองคู่หน้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็มโปลี ทีมอันดับที่ 8 จากเซเรีย อา ผลงานหลังสุดบุกชนะ นาโปลี 1-0 สภาพทีมของกุนซือ ออเรลิโอ อันเดรียซโซลี่ไม่มีรายงานเรื่องตัวผู้เล่นแกนหลักได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-1-2 โดยวาง เนดิม บายรามี่ คอยปั้นเกมรุกสนับสนุน อันเดรีย ปินามอนติ และ พาทริค คูโตรเน่ สองคู่หน้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ เวโรน่า ต่อ 0.5 โดยเกมนี้พวกเขาเจอทีมในลีกเดียวกัน ศักยภาพทีมก็ไม่ได้แตกต่างกันสักเท่าไหร่ เพียงแต่ว่าฟอร์มช่วงหลังคู่แข่งดูเหนือกว่า ความมั่นใจก็สูงลิ่ว เพราะเพิ่งล้ม นาโปลี มาได้ในเกมลีกนัดล่าสุดอีกด้วย มองว่า เอ็มโปลี มีโอกาสสูงที่จะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้หรืออย่างแย่ก็น่าจะเก็บผลเสมอได้ จากเรตดูแล้วจึงน่าสวนรองลุ้นโอกาสสองหน้าดีที่สุด

ฟันธง : เอ็มโปลี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ