วิเคราะห์บอล โคปา แข่งที่บราซิล : ชิลี (15) -vs- อุรุกวัย (6) ( 24 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา แข่งที่บราซิล

ราคาต่อรอง : อุรุกวัย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชิลี (15) -vs- อุรุกวัย (6)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชิลี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อุรุกวัย : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ ฮอร์นาลิสต้า มาริโอ ฟิลโญ่

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ชิลี แชมป์เก่าและแชมป์ 2 สมัยติดต่อกัน สามารถคว้าชัย 2 นัดรวดในการแข่งขันคราวนี้ เริ่มด้วยการถล่มญี่ปุ่น 4-0 และเฉือนเอกวาดอร์ 2-1 ทำให้ลอยลำเข้ารอบน็อกเอาต์เรียบร้อย โดย อเล็กซิส ซานเชซ ฟอร์มโดดเด่นยิง 2 ประตูใน 2 เกมแรก และแม้มีปัญหาเจ็บข้อเท้า แต่ก็คงฟิตพอลงช่วยทีม และที่เหลืออาจปรับทัพเพื่อรักษาความสด

วิเคราะห์ทีมเยือน : อุรุกวัย มี 4 แต้มจาก 2 เกมโดยนัดแรกโชว์เทพอัด เอกวาดอร์ 4-0 ส่วนเกมล่าสุดออกลูกโชว์ไปหน่อยเลยทำได้แค่เสมอญี่ปุ่น 2-2 ความพร้อมเกมนี้หากหวังแชมป์กลุ่มต้องชนะสถานเดียว โดยความพร้อมจะใช้คู่หอกอันตราย หลุยส์ ซัวเรซ กับ เอดินสัน คาวานี่ คอยทะลุทะลวง เช่นเดียวกับสองเซนเตอร์แบ็ก โฮเซ่ มาเรีย คิเมเนซ กับ ดีเอโก้ โกดิน

ทรรศนะ : แมตช์เดิมพันแชมป์กลุ่ม โดย อุรุกวัย เหนือกว่าด้วยขุมกำลังและความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะ แต่ ชิลี ก็ยังมีมาตรฐานการเล่นที่โอเค แถมมักทำได้ดีเสมอในรายการนี้ และยามเจอกันในรายการใหญ่ก็สูสีเมื่อต่างก็ผลัดกันแพ้ชนะที่ 3 ครั้งเท่ากัน มองว่าเกมนี้ผลการแข่งขันน่าจะออกเสมอมากที่สุด ซึ่งเรตให้อุรุกวัยเป็นต่อ 0.25 แนะนำว่าอยู่รอง ชิลีได้ลุ้นสบายใจกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  อุรุกวัย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ