วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : วิตอเรีย เซตูบัล -vs- เบาวิสต้า ( 4 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : วิตอเรีย เซตูบัล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิตอเรีย เซตูบัล -vs- เบาวิสต้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิตอเรีย เซตูบัล : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบาวิสต้า : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estádio do Bonfim (Setúbal)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน วิตอเรีย เซตูบัล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้จะไม่มี วาสโก แฟร์นานเดส (29 นัด) เซ็นเตอร์แบ็กตัวหลักและ อันเดร์ ซูซ่า (13 นัด) แบ็กซ้ายที่ติดโทษแบน ขณะที่ นูโน่ ปินโต้ (10 นัด, ซิลวิโอ (6 นัด) สองแนวรับ, มิเกล อากู (15 นัด), อันเดร เปโดรซ่า (3 นัด) และ อเล็กซ์ (11 นัด) สามกองกลางทั้งหมดไม่มีชื่อเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบาวิสต้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านนัดนี้จะไม่มี เฮลตัน เลเต้ (21 นัด) ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่เจ็บยาวมาพักใหญ่แล้ว ขณะที่ สเตฟาน สปารานญ่า (3 นัด) กองหลังและ อิดริส มานเดียง (18 นัด) กัปตันทีมทั้งหมดก็ไม่พร้อมลงเล่นเพราะปัญหาสภาพร่างกาย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านวิตอเรีย เซตูบัล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเบาวิสต้า และด้านเจ้าถิ่น วิตอเรีย เซตูบัล ฟอร์มช็อตเอาดื้อๆเลยและเสมอมา 2 เกมติดแล้วตอนนี้ส่วนทีมเยือน เบาวิสต้า เองฟอร์มกลับมาดีช่วงนี้แม้จะมีแพ้บ้างแต่ก็เก็บชัยชนะได้อยู่ตลอด จากสถิติที่เคยเจอกันมานั้นก็เป็นทาง เบาวิสต้า ที่เหนือกว่าชัดเจน ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นไม่น่าจะเอาชนะทีมเยือนได้รองไปเลย

เรตราคาเปิดที่ :  วิตอเรีย เซตูบัล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ