วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : อาเวส vs วิตอเรีย กิมาไรส์ ( 21 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาเวส vs วิตอเรีย กิมาไรส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาเวส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิตอเรีย กิมาไรส์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Clube Desportivo das Aves (Vila das Aves)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาเวส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในวันนี้ก็คือจะไม่ได้ใช้งาน เควนติน เบอูนาร์เดอู ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้ ฟาบิโอ จะได้ลงเฝ้าเสาเป็นครั้งแรก ส่วนตัวเจ็บก็คือ แมร์ดัด โมฮัมมาดี้ หัว หอกดาวซัลโวที่ยังต้องพักรักษาตัวกันต่อไปส่งผลให้ เวลลิงตัน จูเนียร์ รองดาวซัลโวจะกลายเป็นตัวแบกรับทีมในวันนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิตอเรีย กิมาไรส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านความพร้อมล่าสุดมีนักเตะบาดเจ็บ 3 รายด้วยกันแต่เป็นแข้งที่เจ็บยาวไม่มีส่วนร่วมกับทีมอยู่แล้ว คาดว่าการจัดทัพวันนี้จะมาในระบบ สี่-สาม-สาม อีกครั้งเตรียมวาง บรูโน่ ดูอาร์เต้ ที่นัดล่าสุดยิงประตูได้รับหน้าที่เป็นหัวหอกตัวเป้าพร้อมขนาบข้างด้วย มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดและ ดาวิดสัน ช่วยซัพพอร์ทอีกแรง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน อาเวส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ วิตอเรีย กิมาไรส์ และอาเวส จะมีดีกรีเป็นบ๊วยลีกแต่ผลงานในตอนนี้ถือว่าดีกว่าแต่ก่อนเยอะอย่างน้อยๆก็เก็บชัยชนะไป 2 นัดจาก 5 เกมหลังสุดแสดงให้เห็นว่าฟอร์มดีขึ้นตามลำดับบวกกับวันนี้ได้ลงเล่นในรังเหย้าตัวเองอีกด้วยคงต้องงัดฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ ยิ่งคู่แข่งในวันนี้ดันมาเป็น อาเวส เจ้าบ้านที่ผลงานออกทะเลแบบสุดโต่งเนื่องจาก 5 นัดหลังเป็นฝ่ายแพ้ไปถึง 4 นัดเลยทีเดียวดูยังไงเกมนี้พวกเขาก็ไม่พร้อมที่จะเอาชนะคู่แข่งได้จริงๆ ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 1 เม็ดเทียบฟอร์มแล้วถือว่าสูงเกินไปอย่าเสี่ยงด้วยดีกว่า

ราคาบอล : วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อาเวส เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ