วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : ริโอ อาฟ vs ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า ( 13 มี.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : ริโอ อาฟ ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริโอ อาฟ vs ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริโอ อาฟ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio do Rio Ave Futebol Clube (Vila do Conde)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ริโอ อาฟ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเกมล่าสุดอย่างไรก็ตามเกมเหย้าสองนัดที่ผ่านมาทำได้ดีชนะรวดแบบไม่เสียประตู อันดับในตารางตอนนี้อยู่ที่10 มี15 แต้ม ส่วนความพร้อมผู้เล่น นิโคล่า ยัมบอร์ กองกลางและน้าดแจ็ค กองหลังเป็นเพียงสองรายที่ไม่พร้อมใช้งานเพราะเจ็บอยู่ กำลังหลักอย่าง เมห์ดี้ ตาเรมี่ และบรูโน่ มอไรร่า และ คาร์ลอส มาเน่ ทั้งหมดพร้อมลงสนาม ระบบวาง สี่-สาม-สาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 และด้าน3เกมหลังแพ้ถึง 3นัดอย่างไรก็ตามนั่นเป็นการปราชัยในบอลถ้วย ส่วนผลงานในลีก 3 นัดหลังชนะรวดเก็บ9แต้มเต็ม อันดับพุ่งขึ้นมาอยู่ที่9มี16แต้ม ส่วนความพร้อมก่อนเกม โรดริเกา กองหลังกับ บอกดาน มลาเดโนวิช มิดฟิลด์มีอาการบาดเจ็บรบกวน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ซานโดร ลิม่า กองหน้าตัวเก่งพร้อมประจำการ

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านริโอ อาฟ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า และด้านปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า อาจจะต้องมาเยือนแต่ผลงานในลีกดีมากชนะรวด2เกมติด ริโอ อาฟ อาจจะเล่นดีในรังมาสองเกมติดแต่ฟอร์มทีมเยือนตอนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เฮดทูเฮดก็ไม่ได้เป็นรองเช่นเดียวกับขุมกำลัง แม้ว่าต้องมาเยือนแต่เชื่อปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า ไม่น่าแพ้ผลลุ้นออกเสมอแบ่งแต้มกันไปเหมาะสมที่สุด

ราคาบอล : ริโอ อาฟ ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ