วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ลีกคัพ : สปอร์ติ้ง โควิลฮา -vs- เบนฟิก้า ( 3 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ลีกคัพ

ราคาต่อรอง : เบนฟิก้า ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง โควิลฮา -vs- เบนฟิก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง โควิลฮา : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบนฟิก้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Municipal José dos Santos Pinto (Covilhã)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอร์ติ้ง โควิลฮา 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 นัดนี้จะได้ มาร์เซล ฮัลส์เท่นแบร์ก (8 นัด/2 ประตู) หายเจ็บกลับมาลงสนามตัวจริงหลังเกมก่อนเป็นแค่ตัวสำรอง ในส่วนของกองหน้า ยุสซุฟ โพลเซ่น กับ ติโม แวร์เนอร์ จะประสานงานล่าสกอร์ แผงหลังสามรายมี นอร์ดี้ มูกิเอเล่, อิบราฮิม่า โกนาเต้, วิลลี่ ออร์แบน และนายทวารเป็น ปีเตอร์ กูลัคซี่ เฝ้าเสา

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบนฟิก้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ตัวที่ขาดไปวันนี้จะมี เจอร์มัน คอนติ, ราอูล เด โทมัส และ ราฟา ซิลวา ที่บาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพ ชิคินโญ่ จะล่าตาข่ายร่วมกับ ฮาริส เซเฟโรวิช ส่วนแดนกลางมี ลูโบมีร์ เฟจ์ซ่า เป็นแกนหลักคู่กับ อเดล ตารับต์

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านสปอร์ติ้ง โควิลฮา เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเบนฟิก้า และด้านเจ้าถิ่นสปอร์ติ้ง โควิลฮา ผลงานกำลังมาดีเลยช่วงนี้ในลีกแต่ก็ต้องมาแพ้เอาในเกมล่าสุดเพราะต้องเก็บแรงมาเล่นเกมนี้ส่วนทีมเยือน เบนฟิก้า ฟอร์มก็ยังบู่ๆอยู่เลยมีแต่เสมอกับแพ้เท่านั้นมองแล้วเกมนี้เป็นรองเจ้าถิ่นเยอะเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็สูสีกินกันไม่ลงเท่าไหร่ ราคาบอล เปิดมาให้เบนฟิก้า ต่อ 1.5 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนเหนือกว่าทุกอย่างมาแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เบนฟิก้า ต่อ 1.5
ฟันธง : เบนฟิก้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ