วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ลีกคัพ : วิตอเรีย เซตูบัล -vs- วิตอเรีย กิมาไรส์ ( 4 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ลีกคัพ

ราคาต่อรอง : วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิตอเรีย เซตูบัล -vs- วิตอเรีย กิมาไรส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิตอเรีย เซตูบัล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิตอเรีย กิมาไรส์ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio do Bonfim (Setúbal)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิตอเรีย เซตูบัล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่แถมเกมในบ้านก็ไม่ได้ดีซะด้วยโดยวันนี้ พวกเขาจะไม่มี รุย คอร์เรียอา เจา ออเรลิโอ และ ซัลวาดอร์ อาการ์ ที่มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมวันนี้อย่างแน่นอน ทว่าศูนย์หน้าตัวหลักของพวกเขาอย่าง ฟรานซิสโก้ ทิควินโญ่ ยังคงพร้อมเป็นตัวทีเด็ดให้กับทีมต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิตอเรีย กิมาไรส์ 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ด้านต้องปรับแนวรับเพราะ เปเดรา กัปตันทีมเจ็บกล้ามเนื้อยังอยู่ในช่วงพักฟื้น ขณะที่ เวลธอน หัวหอกบราซิเลี่ยนและ เฟรเดริโก้ เวนานโช กองหลังที่ดึงมาจากเซตูบัลยังต้องรอเช็คความฟิต แต่ถ้าลงเล่นไม่ได้ก็ไม่น่าจะใช่ปัญหาเพราะแนวรุกที่ยกชุดดึงมาใหม่ยกแผงทั้ง อเล็กซานเดอร์ กูเอเดส, โอล่า จอห์น และ ไทเลอร์ บอยด์ ทั้งหมดพร้อมออกสตาร์ทตัวจริง ส่วน อันเดร อันเดร กัปตันทีมจะคุมเกมในแดนกลาง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน วิตอเรีย เซตูบัล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ วิตอเรีย กิมาไรส์ และเจ้าถิ่น วิตอเรีย เซตูบัล เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้อจจะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือน วิตอเรีย กิมาไรส์ ที่ฟอร์มกำลังโหดเลยช่วงนี้ 5 เกมหลังสุดชนะ 4 เสมอ 1 จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น วิตอเรีย กิมาไรส์ ที่เอาชนะได้ในสองเกมหลังที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งเทียบฟอร์มแล้วถือว่าน้อยไปด้วยซ้ำต่อไปเลยยิงสบายๆ

เรตราคาเปิดที่ : วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 0.5
ฟันธง : วิตอเรีย กิมาไรส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ