วิเคราะห์บอล โปแลนด์ ลีกา 1 : สโตมิล ออลช์ทึน -vs- โครบรี โกลโกว์ ( 02 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ ลีกา 1

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโตมิล ออลช์ทึน -vs- โครบรี โกลโกว์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโตมิล ออลช์ทึน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โครบรี โกลโกว์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion OSiR (Olsztyn)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สโตมิล ออลช์ทึน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 จะขาด นิคิต้า โรเชฟ กองหลังที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมล่าสุด คาดว่ามิคาโล ปิสโก้ กองหลังยูเครนน่าจะเข้ามาแทนที่ ส่วนตำแหน่งอื่นยังอยู่กันพร้อมหน้าเลโอนิด โคเวล, พาเวลบอร์ดูคอฟ สองกองหน้าตัวเก่งยังเป็นทีเด็ดในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โครบรี โกลโกว์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นแถมยังจะได้กาบีกิกิ กองหลังแคเมอรูนและเอฟเกนคาเชริดิ แนวรับยูเครนพ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือก ขณะที่ พาเวล ซาวิตสกี้, มิคาอิล กอร์เดย์ชุ๊ค สองผู้เล่นตัวเก่งที่ยิงได้ด้วยในเกมล่าสุดก็น่าจะได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่อง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสโตมิล ออลช์ทึน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโครบรี โกลโกว์ เช่นกัน และเกมนี้ สโตมิล ออลช์ทึน ได้เปรียบที่เล่นในบ้านและก็มีตัวนักเตะที่ดีกว่า แต่อย่างไรก็ตามในยามที่เจอกันเป็นทางฝั่งโครบรี โกลโกว์ ที่เล่นได้ดีกว่าตลอด และเป็นฝ่ายที่สามารถเอาชนะได้อีกต่างหาก ซึ่งดูแล้ววันนี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้น และด้วยฟอร์มของเจ้าบ้านที่แกว่งๆแบบนี้ เชื่อว่าโอกาสที่จะเก็บเเต้มในเกมนี้ ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า

ฟันธง : โครบรี โกลโกว์ ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ