วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น1 : ซีเอส คราอิโอว่า -vs- ดินาโม บูคาเรสต์ ( 4 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : ดินาโม บูคาเรสต์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซีเอส คราอิโอว่า -vs- ดินาโม บูคาเรสต์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซีเอส คราอิโอว่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดินาโม บูคาเรสต์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadionul Municipal (Drobeta-Turnu Severin)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซีเอส คราอิโอว่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในส่วนการจัดทัพเกมนี้กุนซือ ซาบา ลาสซิโอ จะวางระบบการเล่น 4-4-2 โกราน คาราโนวิช กองหน้าสวิสที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูจะได้เป็นตัวหลักโดยจะยืนคู่กับ พาโวล อาฟรานโก้ แดนกลางใช้ สเตฟาน เวเลฟ เดินเครื่องกับ นิโคเล การ์นัต

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดินาโม บูคาเรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านฟอร์มตกไปพักใหญ่ก่อนที่จะมาคืนฟอร์มได้ในเกมล่าสุดถล่มยับ เฮอร์มันน์สตัดท์ 3-0 เก็บสามแต้มแรกในรอบ 3 นัด อันดับรั้งที่ 9 มี 6 แต้มจาก 7 เกม ส่วนการจัดทัพกุนซือ ดูอาน อูห์ริน จะวางระบบการเล่น 4-3-3 มิไฮ นีกูเอสคู กับ เดยาน โซเรสคู จะยืนเป็นปีกสองฝั่งหน้าเป้าใช้ มัตเตีย มอนตินี่ ประจำการ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซีเอส คราอิโอว่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดินาโม บูคาเรสต์ เช่นกัน และสำหรับซีเอส คราอิโอว่าสถิติเจอดินาโม บูคาเรสต์เอาชนะไม่ได้มาสามเกมติดแล้ว ฟอร์มการเล่นตัวเองก็ไม่ได้เด็ดขาดเท่าไหร่ส่วนใหญ่แค่ประคองตัวแบ่งแต้ม ดินาโมเองก็เพิ่งคืนฟอร์มนักเตะกลับมาเล่นอย่างมั่นใจ บอลเป็นต่อด้วยคงไม่กลัวเจ้าถิ่นนัดนี้ยากที่ซีเอส คราอิโอว่าจะเก็บชัยเต็มที่ก็แค่แบ่งแต้ม

เรตราคาเปิดที่ :  ดินาโม บูคาเรสต์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ