วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น1 : เอฟซี วิโตรุล -vs- เอฟซี แอสตร้า ( 5 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เอฟซี วิโตรุล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี วิโตรุล -vs- เอฟซี แอสตร้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี วิโตรุล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี แอสตร้า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Central (Ovidiu)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี วิโตรุล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพทีมสมบูรณ์ ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บและตัวแบนแต่อย่างใด เชื่อว่าวันนี้จะมาในชุดใหญ่โดยเริ่มที่แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ กาเบียล ยานคู กับ อันเดรียส คันแคน ส่วนตรงกลางมีแกนหลักอยู่ที่ เอริค เด โอลิเวียร่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี แอสตร้า 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านวันนี้จะได้ ยาน วาน เดน เบิร์ก หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้วต้องเช็คฟิตอีกทีว่าจะลงได้หมด แต่ที่ขาดไปแน่ๆ คือ จอร์จี้ ชัคเวตัดเซ่ ที่บาดเจ็บ ส่วนพวกตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมี โจนาธาน เดวิด, บิร์เกอร์ แวร์สตราเอเต้ และ เบรนช์ เดแยแกร์

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอฟซี วิโตรุล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอฟซี แอสตร้า และด้านเจ้าถิ่น วิโตรุล จ่าฝูงจะรับการมาเยือนของ แอสตร้า ในศึกฟุตบอล โรมาเนีย คัพ ฟอร์มโดยรวมของเจ้าถิ่น ไม่ค่อยแน่นอนช่วงนี้โดยเฉพาะเกมเยือนแต่ยังดีที่วันนี้ได้กลับมาเตะในถิ่นตัวเองส่วนทีมเยือน เองก็ทำได้ดีเช่นกันโดยล่าสุดบุกไปเอาชนะ เบซิคตัส ยอดทีมจากตุรกีมาได้ถึง 3-1 จากสถิติที่เจอกันมาใช่ว่าเจ้าถิ่นจะดูดีแต่กลับเป็นทีมเยือน ที่ทำได้ดีกว่าโดย 5 เกมหลังบุกมาชนะได้ถึง 4 ครั้งแถววันนี้เจ้าถิ่นกลับยังต่อราคาที่อีกมองแล้วเต็มที่ก็เสมอกันไปหรือไม่ก็ทีมเยือนเฉือนชนะรองไปเถอะครับกินนิ่มๆ

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี วิโตรุล ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟซี แอสตร้า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ