วิเคราะห์บอล ไชนิส เอฟเอคัพ : เซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย -vs- ซานตง ลู่เนิ่ง ( 20 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไชนิส เอฟเอคัพ

ราคาต่อรอง : เซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย -vs- ซานตง ลู่เนิ่ง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานตง ลู่เนิ่ง : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Shanghai Stadium (Shanghai)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในวันนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮัลค์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คความฟิตของ หยาง ฮีหยวน ด้วยว่าจะลงได้ไหม ด้านการจัดทัพ ออสการ์ จะทำหน้าที่เป็นตัวเดินเกม พร้อมสนับสนุน มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซานตง ลู่เนิ่ง 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านทีมก็พร้อมและหัวหอกก็ไม่ใช่ใครอื่นคือ กราเซียโน่ เปลเล่ ที่ยิงไปแล้ว 12 ลูกจาก 13 เกมที่ลงเล่นดูคมทีเดียว พร้อมด้วยกลางอย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ อดีตแข้งผีแดงที่มีจุดเด่นในเรื่องของลูกกลางอากาศ

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนซานตง ลู่เนิ่ง และด้านส่วนบอลไชนิส เอฟเอคัพคู่นี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านเซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย ผลงานชนะมา2นัดดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือนซานตง ลู่เนิ่ง ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลย ชนะ2 แพ้3 ซึ่งราคาบอลเปิดมาเจ้าบ้านเซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย ต่อ 0.5ด้วยแล้วบอกเลยก็น่าวางต่อไปอยู่ดีเพราะด้วยทีมเยือนที่ผลงานยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสโดนน่าจะสูง ยังไงแล้วเชียร์เจ้าบ้านไปไม่น่าผิดหวังเกมนี้

เรตราคาเปิดที่ : เซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย ต่อ 0.5
ฟันธง : เซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ