วิเคราะห์บอล ไชน่า ซุปเปอร์ลีก : ชิงเต่า หวงไห่(N) -vs- เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ( 6 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ไชน่า ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชิงเต่า หวงไห่(N) -vs- เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชิงเต่า หวงไห่(N) : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Suzhou City Sports Centre (Suzhou)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชิงเต่า หวงไห่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเล่นได้สมกับทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาจริงๆด้วยการไม่ชนะใครเลยตลอด 2 นัดที่ลงเตะ สำหรับความพร้อมก่อนเจอกับทีมแชมป์เก่าในวันนี้ไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นให้กวนใจพร้อมวางระบบคลาสสิค 4-4-2 เข้าสู้เตรียมใช้สองดูโอ้อย่าง ซู เจียนรอง และ โรแม็ง อเลซานดรินี่ ควงแขนล่าสกอร์ต่อไปโดยเฉพาะในที่เพิ่งย้ายมาแต่นัดล่าสุดระเบิดฟอร์มยิงคนเดียวสองเม็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านฟอร์มแรงไม่มีตกเหมือนเดิมสำหรับทีมแชมป์เก่าหลังฟาดชัยมา 2 นัดซ้อน ด้านความพร้อมเช่นเดียวกับคู่แข่งเลยก็คือไร้เงาแข้งเดี้ยงเจ็บหรือแบนคาดว่าการออกไปเยือนน้องใหม่วันนี้คงจัดเต็มตามเดิมเพื่อครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป หลักๆแล้วจะใช้สองแข้งต่างชาติทั้ง ริคาร์โด้ โลเปซ และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ที่นัดล่าสุดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปคนล่ะ 2 ลูกเตรียมควงแขนจบสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชิงเต่า หวงไห่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เช่นกัน และชิงเต่า หวงไห่ ฟอร์มยังเข็นไม่ขึ้นเพราะเปิดลีกมาน้องใหม่ทีมนี้ยังไม่ชนะใครเลยที่แย่ไปกว่านั้นแมตช์นี้ต้องเจอทีมแชมป์เก่าอีกด้วยไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ไม่รอดแล้วล่ะครับ ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ เซี้ยงไฮ้ เอสไอพีจี ต่อ 2 ถือว่าไม่สูงอะไรเลยกับผลงานและความยอดเยี่ยมในตอนนี้ ฟันทิ้งต่อ เซี้ยงไฮ้ เอสไอพีจี ดีจริงๆ

ฟันธง : เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ชนะ 3-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ