วิเคราะห์บอล ไชน่า ซุปเปอร์ลีก : เซินเจิ้น เอฟซี -vs- เซี้ยงไฮ้ เสิ่นหัว ( 04 ก.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล ไชน่า ซุปเปอร์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เซินเจิ้น เอฟซี ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซินเจิ้น เอฟซี -vs- เซี้ยงไฮ้ เสิ่นหัว

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซินเจิ้น เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซี้ยงไฮ้ เสิ่นหัว : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Dalian Pro Soccer Academy Base (Dalian)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซินเจิ้น เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในจาง เสี้ยวหุย นายใหญ่ของ เสิ่นเจิ้น ไม่มีรายงานความเสียหายใดๆ เรื่องสภาพทีมเข้ามา นั่นทำให้สามารถจัดทัพชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ได้ เชื่อว่า เสี้ยวหุย จะเลือกก็อปปี้ 11 ขุนพลจากเกมที่ชนะ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ 2-0 มาใช้งานกันต่อ โดยจะมี จอห์น เเมรี่ ยืนค้ำเป็นหน้าเป้าอย่างเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซี้ยงไฮ้ เสิ่นหัว 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านชอย คัง ฮี ผู้จัดการทีมของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เตรียมขน 11 ตัวจริงชุดใหญ่ลงสู้ศึกเช่นกัน เพราะสภาพความพร้อมของตัวหลักสมบูรณ์ดีร้อย คาดว่า คัง ฮี จะวางหมากมาในระบบ 4-4-2 นำทีมมาโดย สองต่างชาติ อย่าง สเตฟาน เอ็มเบีย เเละ อเล็กซานเดอร์ เอ็นดุมบู

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซินเจิ้น เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซี้ยงไฮ้ เสิ่นหัว เช่นกัน และฟอร์มเเจ่มไม่น้อยเลย สำหรับ เสิ่นเจิ้น ในช่วงเวลานี้ เก็บได้ถึง 7 เเต้ม จาก 3 เกมล่าสุด ตอนนี้อยู่ในอันดับ 5 ของตาราง ต่างกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ที่สะกดคำว่าชนะ ไม่ได้มา 3 นัดซ้อน แต่บุญเก่า ทำมาเยอะ จึงยังรั้งที่ 4 ของลีก มาเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมาเซินเจิ้น เอฟซี ต่อ 0/0.5 แนะนำวางเซินเจิ้น เอฟซี ดีกว่าครับ ผลงานในชั่วโมงนี้ของพวกเขาดูดีมีชาติตระกูลกว่าเยอะครับ ไม่น่าจะทำให้แฟนบอลเฉพาะกิจผิดหวังเเน่ ยิ่ง จอห์น เเมรี่ กำลังร้อนแรงอยู่ด้วย คงจะซัดประตูพาต้นสังกัดคว้าชัยได้ชัวร์ครับ

ฟันธง : เซินเจิ้น เอฟซี ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ