วิเคราะห์บอล ไชน่า ซุปเปอร์ลีก : ฉงชิ่ง ลี่ฟาน(N) -vs- หวูฮั่น ซอลล์ ( 22 ก.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล ไชน่า ซุปเปอร์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : หวูฮั่น ซอลล์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฉงชิ่ง ลี่ฟาน(N) -vs- หวูฮั่น ซอลล์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฉงชิ่ง ลี่ฟาน(N) : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ หวูฮั่น ซอลล์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Suzhou Olympic Sports Centre Stadium (Suzhou)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฉงชิ่ง ลี่ฟาน 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเพิ่งระเด็นตกรอบบอลถ้วยมา ส่วนในลีกยังคงยอดเยี่ยมหลังคว้าชัยมา 3 นัดซ้อนซึ่งส่วนนึงก็มาจากการที่พวกเขาไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือแบนให้กวนใจคาดว่าเกมนี้จะจัดทัพด้วยการใช้ตัวชูโรงทั้ง อลัน คาร์เดค และแฟร์นานดินโญ่ ซิลวา และ อาเดรียน เมียร์ซียาฟสกี้ รอเป็นทีเด็ดในเกมรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : หวูฮั่น ซอลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเข้ารอบบอลถ้วยได้สำเร็จ แต่สำหรับบอลถ้วยแล้วดูไม่จืดเลยจริงๆเนื่องจากไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ด้านความพร้อมมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บค้างสต็อคอยู่สองรายนั้นก็คือ หลี่ ฮาง กองกลาง และ ราฟาเอล ซิลวาหัวหอกบราซิเลี่ยนที่ควงแขนเดี้ยงกันอยู่ ส่วนการล่าตาข่ายนั้นจะเป็นหน้าที่ของสามประสานหน้าเก่า ณ็องส์ คูอัสซี่ และหู่ เจียนฮาง และ เลโอ บาสติสเตา ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 10 ตุง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฉงชิ่ง ลี่ฟาน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมหวูฮั่น ซอลล์ เช่นกัน และสำหรับแม้ฉงชิ่ง ลี่ฟาน จะเพิ่งตกรอบบอลถ้วยมาแต่ก็ต้องยอมรับแต่โดยดีเพราะดันเจอกับโคตรทีมอย่าง เซี้ยงไฮ้ เอสไอพีจี จึงไม่แปลกใจที่จะแพ้มา ทำให้เกมลีกวันนี้ที่เจอกับคู่แข่งในระดับแนวกันพร้อมเดินหน้าคว้าสามแต้มเต็มได้เลยการันตีได้จากผลงานหน้าเสื่อด้วยการเข้าวินมา 3 นัดซ้อนนั่นเอง ส่วนทางด้าน หวู่ฮั่น ซอลล์ ผลงานในชั่วโมงนี้ดูไม่ค่อยจืดเลยทีเดียวเพราะส่วนใหญ่จะแพ้ให้เห็นซะส่วนใหญ่และต้องลุ้นว่าการเจอกับทีมทีฟอร์มการเล่นแจ่มกว่าจะเอาตัวรอดได้หรือไม่ ฉะนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ เสมอ ขอเข้าข้าง ฉงชิ่ง ลี่ฟาน ดีกว่าครับในลีกกำลังบินสูงขนาดนี้คงปาดหน้าเข้าวินได้ในที่สุด ฟันทิ้งวางฉงชิ่ง ลี่ฟานตามหัวใจ

ฟันธง : ฉงชิ่ง ลี่ฟาน หลี่ฟาน 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ