วิเคราะห์บอล ไซปรัส ดิวิชั่น 1 : โดซ่า -vs- เออีเค ลานาร์กา ( 18 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ไซปรัส ดิวิชั่น 1

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โดซ่า -vs- เออีเค ลานาร์กา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โดซ่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออีเค ลานาร์กา : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : Makareio Stadio (Nicosía (Lefkosía))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โดซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้นัดนี้มีตัวเดี้ยงทั้งกลาง อายเมน ทาฮาห์ และเอดู มาชาโด้ และแนวรับ นูโน่ เฮนริเก้ ส่วนแผนยังเป็น 4-3-3 มีราฟาเอล รอสซี่ แนวรับตัวหลักที่ฟอร์มดี กับแนวรุกเช่นเรนาโต้ ซานโต๊ส และหน้าเป้าอีวาน บูโลส

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออีเค ลานาร์กา 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้เกมนี้จะกลับมาใช้แผน 4-2-3-1 พร้อมกับส่ง เปโดร นูโน่ มิดฟิลด์กลับมาลงสนามตามเดิม พร้อมกับ ไทเลอร์ บอยด์ ที่ได้ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมกับ ปอร์โต้ ก็น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ ส่วนแข้งที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าทั้ง นิโคลาส อันเซลล์ และ ยอร์ดาน โอโซริโอ้ ยังไม่น่าสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้ในเกมนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโดซ่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเออีเค ลานาร์กา และด้านเจ้าบ้านโดซ่า ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในช่วงนี้ ส่วนทีมเยือนเออีเค ลานาร์กา ผลงานตรงกันข้ามอย่างมาก กับที่5เกมนัดหลังมาดูฝืดเลยด้วยการที่แพ้มา3นัดติดเลยทีเดียว ส่วนราคาบอลที่เปิดมาให้เสมอ เห็นแล้วไม่แพงเลย จึงมั่นใจเกมนี้วางเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วที่ห่วยแบบนี้ ในโอกาสที่จะโดนยิงประตูนั้นมีสูงแน่ๆไม่ต้องห่วง ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้าน

ฟันธง : โดซ่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ