วิเคราะห์บอล ไต้หวัน พรีเมียร์ ลีก : ไถหนันซิตี้ vs NTUPES ( 10 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ไต้หวัน พรีเมียร์ ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ไทนาน ซิตี้ ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไถหนันซิตี้ vs NTUPES

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไถหนันซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ NTUPES : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Tainan Municipal Stadium (Tainan)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ไทนาน ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในรายการนี้สำหรับพวกเขาเลยทีเดียว แถมยังเป็นการเสียประตูนัดแรกในรอบ 5 นัดท้ายในรายการนี้อีกด้วย สภาพทีม พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซานเดอร์เกยน์ริคห์ และอันซูร์ อิสมาอิลออฟ ที่ติดโทษแบน แต่ก็ยังมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อจะได้เซอร์เวอร์ เดเยปารอฟ และโอดิลอาห์เมดอฟ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง

วิเคราะห์ทีมเยือน: เอ็นตูเปส 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ทำให้พวกเขายังคงต้องมองหาชัยชนะนัดแรกในรอบนี้กันต่อไป สภาพทีม พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานฟูลแบ็คอย่าง ชาง หลินเปง เนื่องจากติดโทษแบน ทำให้เชาหมิงยาน น่าจะได้โอกาสลงเล่นแทนในเกมวันนี้ ขณะที่หน้าคู่วันนี้จะใช้หวู่เล่ย ประสานงานร่วมกับชางยูหนิง ในการไล่ล่าตาข่าย

ทรรศนะ: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ไทนาน ซิตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เอ็นตูเปส และแม้ว่าอันดับจะอยู่ห่างกันไม่มากแต่บอกเลยเกรดบอลยังสู้กันลำบาก เจ้าบ้านไทนาน ซิตี้ มีไปแล้ว 6 แต้มจาก 4 นัด เริ่มขยับบ้างแล้ว ไม่เหมือนคู่แข่งทีมเยือนอย่างเอ็นตูเปสที่ดูจะฝืดมีแต้มเดียวจาก 4 เกม ทำให้งานนี้ราคาบอลเปิดมาเอาเรื่องอยู่ที่ลูกครึ่งควบสอง แต่จากทรงแล้วหากเจ้าบ้านกดได้เร็วเชื่อว่าไหลยาวได้อยู่เพราะทีมเยือนนั้นแนวรับไม่ไหวจริงๆ

ราคาบอล : ไทนาน ซิตี้ ต่อ 1
ฟันธง : ไทนาน ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ