วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : ประจวบ เอฟซี -vs- เชียงราย ยูไนเต็ด ( 15 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

 

 

ราคาต่อรอง : ประจวบ เอฟซี ต่อ เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ประจวบ เอฟซี -vs- เชียงราย ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ประจวบ เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชียงราย ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สามอ่าว สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ประจวบ เอฟซี ฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่เพราะแพ้มา 2 นัดติดแล้วในตอนนี้โดยเฉพาะเกมรับที่หละหลวมเป็นอย่างมาก สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ต้องรอเช็คฟิต สุพจน์ จดจํา แค่รายเดียว ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงสนามทุกคน นำทีมมาโดย วันเฉลิม ยิ่งยง, รัชพล นาวันโน, สิโรจน์ ฉัตรทอง และ ไคออน กับ มาเธอุส อัลเวส 2 แนวรุกเลือดแซมบ้า ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชียงราย ยูไนเต็ด แพ้ติดต่อกันมา 2 นัดเช่นกัน ส่วนความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่มี อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุมภ์, สรานนท์ อนุอินทร์ และ อัครวินทร์ สวัสดี ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน ธนะศักดิ์ ศรีใส , พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล , วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ และ บิลล์ โรซิมาร์ พร้อมลงปิดบัญชีในเกมนี้

ทรรศนะ : ฟอร์มตกด้วยกันทั้งคู่ในช่วงหลัง อีกทั้งยังเสียประตูเยอะเหมือนกันด้วย เจอกันทีไรยิงกันเยอะตลอด สำหรับ เชียงราย อาจจะดูเหนือกว่าเพราะเกรดนักเตะที่ดีกว่า แต่การมาเยือน ประจวบ ถือว่าไม่ง่าย เพราะถือว่าเป็นทีมที่มีทีเด็ดมากๆ ทีมหนึ่งยามเล่นในบ้าน เจอกันปีก่อนก็โดนเจ้าบ้านถล่ม 4-2 ซึ่งเรตเปิดมาแค่เสมอ มองว่าน่าเชียร์เจ้าบ้านมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : ประจวบ เอฟซี ต่อ เสมอ
ฟันธง : ประจวบ เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ