วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด -vs- เชียงใหม่ เอฟซี ( 23 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

 

 

ราคาต่อรอง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด -vs- เชียงใหม่ เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชียงใหม่ เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : ช้าง อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดในลีกเพิ่งบุกไปไล่อัด การท่าเรือ ทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้ 3-1 ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะรั้งจ่าฝูงต่อไปจนจบเลกแรกมีสูงมาก สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ไม่สามารถใช้งาน จักรพันธ์ แก้วพรม กับ สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ฮาจิเมะ โฮโซไก ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม นอกเหนือจากนี้ ยังอยู่ครบทุกคนคาดว่า โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 3-4-1-2 นำทีมมาโดย นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, สุภโชค สารชาติ ,ศศลักษณ์ ไหประโคน และ เปโดร จูเนียร์ พร้อมรบในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชียงใหม่ เอฟซี ผลงาน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้น สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ไม่มีปัญหาทั้งเรื่องนักเตะบาดเจ็บ และติดโทษแบน คาดว่า คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 3-4-3 นำทีมมาโดย เอกนิษฐ์ ปัญญา , จอนาทา แวร์ซูร่า, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, เอลิอันโดร กอนซากา และ มุสตาฟา อาซัดซอย พร้อมลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : การบุกไปชนะการท่าเรือ มาได้ในเกมที่ผ่านมาถือว่าล้ำค่าสำหรับแชมป์เก่าเพราะทำให้พวกเขากลับไปเป็นจ่าฝูงแทน นี่ล่ะคือ และความมั่นใจของนักเตะก็แต็มพิกัด เกมนี้มาเล่นในบ้านต่อเนื่อง คงไม่พลาด 3 แต้มเพื่อรั้งจ่าฝูงต่อไป มองว่าเจ้าบ้านกำลังคึก และเชียงใหม่ก้ไม่ใช่คู่ต่อกร โอกาสที่จะโดนถล่มจึงมีสูง

เรตราคาเปิดที่ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 2
ฟันธง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 4-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ