วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : การท่าเรือ เอฟซี -vs- นครราชสีมา เอฟซี ( 27 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

ราคาต่อรอง : การท่าเรือ เอฟซี ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : การท่าเรือ เอฟซี -vs- นครราชสีมา เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : การท่าเรือ เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นครราชสีมา เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  PAT Stadium (Bangkok)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน การท่าเรือ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้จะกลับมาใช้งานแบ็คอย่างเควิน ดีรมรัมย์ ในเกมลีกอีกครั้ง ขณะที่ส่วนอื่นๆพร้อมทั้งหมดแนวรุกนำโดย โรลันโด้ แบล็คเบร์น และเซร์คิโอ ซัวเรซ และ บดินทร์ ผาลา ส่วนตัวสอดแทรกอย่าง โจซิมาร์ ต้องรอวัดกับ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ว่าใครจะได้ลงในตำแหน่งปีกซ้าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : นครราชสีมา เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บที่น่างกังวลเพราะตัวหลักทีใช้บ่อยๆพร้อมออกสตาร์ททั้งหมดเเนวรุกนำโดยตัวเก่งอย่าง เลอันโดร อัสซัมพ์เซา และ อมาดู อ๊อตตาร่า และ เบอร์นาร์ด อองรี เเดนกลางใช้ มาร์ค ฮาร์ทมันน์ เป็นเพลย์เมคเกอร์

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านการท่าเรือ เอฟซี เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนนครราชสีมา เอฟซี และด้านท่าเรือ ตอนนี้มีแต่เกมตึงๆทั้งนั้น อย่างไรก็ตามเกมในบ้านเชื่อว่ายังพอไว้ใจได้เสมอ กอปรกับ โคราช ปีนี้นอกบ้านห่วยบรม 3เกมหลังแพ้รวดและเสียไปถึง 9ลูก ดังนั้นจากราคาที่เปิดมา 0.5 มองดูอาจจะถูกแปลกๆแต่ฟอร์มถือว่าข่มกันในระดับหนึ่ง เสี่ยงต่อมีโอกาสกินเต็มมากว่าพอสมควร แบบนี้แล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านอย่างทีมการท่าเรือ เอฟซี ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ :  การท่าเรือ เอฟซี ต่อ 0.5
ฟันธง : การท่าเรือ เอฟซี ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ