วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : แบงค็อก ยูไนเต็ด -vs- สมุทรปราการ ซิตี้ ( 26 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

ราคาต่อรอง : แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบงค็อก ยูไนเต็ด -vs- สมุทรปราการ ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบงค็อก ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สมุทรปราการ ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Thammasat Stadium (Pathum Thani)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แบงค็อก ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในความพร้อมจะไม่มีสรรวัชญ์ เดชมิตร ที่ติดโทษรวมไปถึงตัวที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วนั่นคือมิก้า ชูนวนศรี และแอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ด้านการจัดทัพวันนี้แนวรุกมีทีเด็ดอยู่ที่ เนลสัน โบนิย่า และธีรเทพ วิโนทัย ถัดมาที่แดนกลางมีทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร เป็นหัวใจสำคัญในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : สมุทรปราการ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยเพราะมีแค่จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ และกัปตันทีม พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่ลงสนามไม่ได้เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพราะกำลังสำคัญอย่างบวร ตาปลาพิชา ลงเล่นได้ตามเดิมในแดนกลาง ส่วนกองหน้ายังจะมีอิบสัน เมโล เป็นความหวังในการพังประตู

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสมุทรปราการ ซิตี้ เช่นกัน และสำหรับคู่นี้ถือว่าน่าสนใจเพราะช่วงต้นฤดูกาลมีฟอร์มที่ดีเหมือนกันๆ แต่ถ้าวัดกันเรื่องชื่อชั้นและสภาพนักเตะจริงๆ ต้องบอกว่าแบงค็อก ยูไนเต็ด เหนือกว่าในระดับหนึ่งเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นตัวผู้เล่นที่ดีกว่า มีสถิติในบ้านที่ดีเยี่ยม รวมไปถึงเกมรุกที่จัดจ้าน ส่วนทางสมุทรปราการ ซิตี้ เดาว่าวันนี้คงมาเน้นรับหวังแต้ม แต่ดูแล้วรอดยากแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อ 0.5
ฟันธง : แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ