วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก : ชัยนาท ฮอร์นบิล -Vs- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ( 29 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชัยนาท ฮอร์นบิล -Vs- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชัยนาท ฮอร์นบิล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Khao Plong Stadium (Chainat)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ชัยนาท ฮอร์นบิล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้ทีมรวมๆแล้วก็ถือว่าพร้อมพอตัวและจะเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง หลักๆแล้วมี สุขพร วงศ์เชียงคำ และเลอันโดร เรซิด้า และ ชาตรี รัตนวงษ์ นำทัพ ส่วนที่ลงไม่ได้เกมนี้นั้นก็มีเพียง ชัชชน ใจรังสี และกอร์ก้า อุนด้า ที่เจ็บไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพทีมวันนี้ก็มีขาดไปเหมือนกันคือ จักรพันธ์ แก้วพรม และกัปตันทีมสุเชาว์ นุชนุ่ม ที่เจ็บ แต่รวมๆแล้วทัพที่ลงก็ยังพร้อมนำทีมโดยแนวรับจอมแกร่ง อันเดรส ตูเญซ และบรรดาเกมรุกอย่าง สุภโชค สารชาติ และเปโดร จูเนียร์ ที่พร้อมล่าสกอร์นัดนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชัยนาท ฮอร์นบิล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เช่นกัน และสำหรับมาที่คู่นี้ชัดเจนว่าอันดับนั้นดูห่างกันเยอะเลย เป็นเจ้าบ้านชัยนาท 4 เกมหลังมายังดูแย่ ชนะ 1 แพ้ 3 เกมรับพวกเค้ายังดูรั่วๆอีกทั้งเกมรุกก็หวังพึ่งลำบาก และงานยากแน่เพราะทีมเยือนนั้นเป็นแชมป์เก่าบุรีรัมย์ที่ผลงานเริ่มเข้าที่แล้วด้วย ชนะ 3 จาก 4 นัดหลัง แลดูมั่นใจขึ้นเยอะ กับเรทราคาบอลเปิดมาไม่แพงมากยังไงแล้วเลือกเชียร์ทีมเยือนไปน่าได้เฮกว่า เชื่อว่าหากเม็ดแรกมาเร็วก็น่าไหลยาวได้อยู่สำหรับบุรีรัมย์แชมป์เก่า

เรตราคาเปิดที่ :  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5/2
ฟันธง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ