วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก : สมุทรปราการ ซิตี้ -Vs- นครราชสีมา เอฟซี ( 29 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : สมุทรปราการ ซิตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สมุทรปราการ ซิตี้ -Vs- นครราชสีมา เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สมุทรปราการ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นครราชสีมา เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง :  ซูเปอร์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สมุทรปราการ ซิตี้ โดยการนำทัพของกุนซือ สุรพงษ์ คงเทพ พาลูกทีมไม่ชนะใครเลยตลอด 3 นัดที่ผ่านมา แถมล่าสุดเพิ่งจะบุกพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 สำหรับสภาพทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าพวก คาร์เลา ,อิบสัน เมโล่ กับ พิชา อุทรา เตรียมออกสตาร์ทเป็นสามเกมรุกในแดนหน้า ขณะที่แนวรับจะเป็นงานของ คิม แท ยอน ,อริส ซาริโฟวิซ กับ จักรพันธ์ ไพรสุวรรณ เป็นสามเซนเตอร์แบ็คตามระเบียบ

วิเคราะห์ทีมเยือน : นครราชสีมา เอฟซี โดยการนำทัพของกุนซือ มิลอส ย็อคซิช เพิ่งจะพาลูกทีมเปิดบ้านเสมอกับจ่าฝูง อย่าง การท่าเรือ เอฟซี มา 1-1 ทำให้สามนัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร สำหรับความพร้อมวันนี้จะขาด ประลอง สาวันดี ที่ติดโทษแบน ก็อาจจะเอา เดชา สร้างดี มาแทนตำแหน่งดังกล่าว แต่ข่าวดีคือ กฤษดา เหมวิพัฒน์ จะพ้นโทษแบนกลับมา นอกนั้นพร้อมรบแน่นอนโดยเกมรุกต้องฝากความหวังสูงสุด เลอันโดร อัสซัมพ์เซา กับ เบอร์นาร์ด ดูมเบีย ผนึกกำลังกันเหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : อันดับทั้งคู่สูสีกัน โดยสมุทรปราการเกมนี้ได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน ผลงานก็ถือว่าโอเคในระดับหนึ่ง แต่ยามเจอกันพวกเขาไม่ชนะ นครราชสีมา มาแล้ว 4 เกมติดต่อกันแถมเป็นการแพ้รวดถึง 3 เกมเลยทีเดียว เกมนี้มองว่าทั้งคู่ศักยภาพไม่หนีกันเท่าไหร่ในปีนี้ โอกาสที่จะเสมอกันนั้นเป็นไปได้มากสุด ซึ่งเรตออกมาที่เจ้าบ้านต่อ 0.5 นั้นน่าเสี่ยงอยู่รองมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  สมุทรปราการ ซิตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ