วิเคราะห์บอล ไทย ลีก คัพ 2019 : เชียงใหม่ ยูไนเต็ด -vs- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ( 3 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทย ลีก คัพ 2019

ราคาต่อรอง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชียงใหม่ ยูไนเต็ด -vs- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชียงใหม่ ยูไนเต็ด : ชนะ 0 เสมอ 5 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  700th Anniversary Stadium (Chiang Mai)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด เสมอ5 สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียวเพราะสามารถเอาชนะทีมจากลีกสูงสุดอย่างชลบุรี พักหลังทีมกลายเป็นทีมจอมเสมอไปแล้ว หลังจากที่เสมอในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน ส่วนผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในนัดนี้ พร้อมจัดเต็มแน่นอน นำมาโดย ธนะวิชช์ คำนะ และแองเจลโล่ มาชูก้า และ ไฮเซล ซัวเรส เป็นทีเด็ดในนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้ตัวที่ขาดไปมี จักร์พันธ์ แก้วพรหม กับ สุเชาว์ นุชนุ่ม เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพพวกตัวหลักๆ ที่เหลือสามารถลงได้หมดไม่ว่าจะเป็นนฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และสุภโชค สารชาติ และเปโดร จูเนียร์ และศุภชัย ใจเด็ด

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และจริงๆ คู่นี้มองว่าค่อนข้างใสเลย ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด บุรีรัมย์ จะเป็นฝ่ายเก็บ 3แต้มแน่นอน เพราะเหนือกว่าในทุกๆ ด้านทั้งเล่นนอกบ้าน คุณภาพนักเตะและทีมก็ดีกว่าหมดทุกอย่าง ส่วนทางเชียงใหม่ น้องใหม่ฟอร์มยังคงย่ำแย่ต่อเนื่อง ดูแล้ววันนี้ไม่น่ารอด อยู่ที่ว่าจะโดนกี่เม็ดเท่านั้นเอง

เรตราคาเปิดที่ :  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 1
ฟันธง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ