วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : เดอร์รี่ ซิตี้ -vs- แซมร็อค โรเวอร์ส ( 13 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดอร์รี่ ซิตี้ -vs- แซมร็อค โรเวอร์ส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดอร์รี่ ซิตี้ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แซมร็อค โรเวอร์ส : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : The Ryan McBride Brandywell Stadium (Derry (Londonderry))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดอร์รี่ ซิตี้ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในดีแคลน ดีไวน์ เฮดโค้ชของทีมเหย้าเองนัดนี้เดอร์รี่ ซิตี้ มีตัวแบนเลยกับกองหลัง แดนนี่ ลูปาโน่ ส่วนที่เหลือยังมากันครบกับแผน 4-2-3-1 นายทวารวาง นาธาน การ์ทไซด์ ลงเฝ้าเสาและกองหน้าเองมีเบอร์ 9 อย่าง ดาวิด ปาร์คเฮ้าส์ ลงยิง

วิเคราะห์ทีมเยือน : แซมร็อค โรเวอร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านสตีเฟ่น แบรดลี่ย์ เทรนเนอร์ฝั่งแชมร็อคทีมเยือนทีมนั้นลงตัวดีและสมบูรณ์กับทุกตำแหน่งอยู่ กับทีมเองดูจะเล่น 4-4-2 กับเกมนี้กับนายทวารเองมี อลัน แมนนุส ลงเฝ้าเสาไปส่วนคู่กองหน้ายังพร้อมและมากับ เกรย์แฮม เบิร์ก ลงยิงกับ แอรอน กรีเน่ เบอร์ 9 ของทีมผนึกกำลังกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเดอร์รี่ ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแซมร็อค โรเวอร์ส เช่นกัน และเพิ่งจะเปิดลีกกันมาไม่กี่นัดแต่ทางเจ้าบ้านเองเดอร์รี่ ซิตี้ นั้นเตะไป 3 เกมยังไม่มีแพ้มาเลยและพ่ายรวดกับตอนนี้ทีมยังคงมืดมนเสียจริงๆ ไม่เหมือนกับอีกฝั่งอย่างแซมร็อค โรเวอร์ส ที่เก็บไปแล้ว 5 แต้มและถือว่าทำได้ดีกว่ามากจริงๆ ส่วนราคาบอลเปิดมาอยู่ทรงนี้ยังไงก็ต้องจัดเชียร์กับทีมเยือนไว้ก่อนที่เกรดบอลดีกว่าอยู่และโอกาสบุกมาชนะได้นั้นไหวแน่นอนจัดไป

ฟันธง : แซมร็อค โรเวอร์ส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ