วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : ดันดาล์ค -vs- วอเตอร์ฟอร์ด ( 1 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : ดันดาล์ค ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดันดาล์ค -vs- วอเตอร์ฟอร์ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดันดาล์ค : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วอเตอร์ฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : โอเรียล พาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดันดาล์ค ผลงานเกมล่าสุดบุกไปชนะ แซมร็อค โรเวอร์ส มาได้ 1-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเช่นเดิม โดยเกมนี้อาจจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นบางส่วนหลังเพิ่งลงเตะเกมลีกมาเมื่อสุดสัปดาห์นั่นเอง ที่เด่นชัดที่สุดคงจะเป็นแดนบนที่น่าจะใส่ชื่อของ จอร์เจีย เคลลี่ หัวหอกวัยรุ่นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงดูบ้างโดยมีรุ่นพี่อย่าง แพท โฮบัน ดาวซัลโวประจำทีมที่ 11 ประตูยืนปักหลักอยู่ก่อนหน้านี้ ส่วนแดนกลางจะใช้สองดาวเตะชาวไอริชอย่าง จอห์น เม้าท์นี่ย์ และ ชอห์น เมอร์เร่ย์ ลงประคองเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : วอเตอร์ฟอร์ด เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ โบฮีเมี่ยน มา 0-1 ทำให้ผลงานสะดุดอีกครั้งทั้งๆที่ก่อนหน้าชนะรวดมา 2 เกม ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่ได้ใช้งาน คาโรดิส เชเวดูกัส กองกลางชาวลิธัวเนียที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าซึ่งคาดว่าสำรองอย่าง เชน กริฟฟินส์ ที่เกมล่าสุดลงมาทำหน้าที่แทนจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนความหวังของทีมคงหนีไม่พ้น เชน ดั๊กแกน กับ แซกคารี่ เอลบูเซดี้ ลงล่าสกอร์เช่นเดิม

ทรรศนะ : ดันดาร์ค จ่าฝูงผลงานกำลังเข้าฝักสุดๆ ตอนนี้ยิงคู่แข่งเป็นว่าเล่น แถมเสียประตูยากมาก เรียกได้ว่าดีทั้งรุกและรับเลยทีเดียว เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเจอ วอเตอร์ฟอร์ด ซึ่งดูยังไงก็เหนือกว่า แม้เรตจะเปิดมาต่อที่ 1.5 แต่มองว่าน่าจะยิงขาดได้ไม่ยาก เกมนี้น่าต่อไว้เป็นทีเด็ดได้เลย

เรตราคาเปิดที่ : ดันดาล์ค ต่อ 1.5
ฟันธง : ดันดาล์ค ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ