อัพเดทความเคลื่อนไหว ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส (9 เม.ย 2563)

อัพเดทความเคลื่อนไหว ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 09/04/2563

เปแอสเชเตรียมยกเลิกสัญญายืมตัว “อีการ์ดี้”

Live ไม่มีใจก็ไปซะ! ลือสนั่น เปแอสเช เตรียมยกเลิกสัญญายืมตัว อีกา ...

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะยกเลิกสัญญายืมตัว เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบมีผลบังคับใช้ทันที หลังรู้ว่าตัวนักเตะไม่ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แบบถาวร ตามรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

อีการ์ดี้ ย้ายจาก อินเตอร์ มาร่วมทัพ เปแอสเช แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยกดไป 20 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 31 นัด

ด้วยฟอร์มที่โดดเด่นดังกล่าวทำให้ เปแอสเช มีแผนที่จะซื้อขาด อีการ์ดี้ แต่ล่าสุด ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า วานด้า นารา ภรรยาและเอเจนต์ของตัวนักเตะ ได้แจ้งกับยอดทีมแห่งกรุงปารีสแล้วว่า อีการ์ดี้ ต้องการเล่นให้กับสโมสรอื่นหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช ยินดีที่จะยุติสัญญายืมตัวของ ดาวยิงวัย 27 ปี แบบทันทีเช่นกัน

ทั้งนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยจะดีนักกับ อินเตอร์ ทำให้เชื่อกันว่า “งูใหญ่” เตรียมที่จะทำเงินจากการขาย อีการ์ดี้ เช่นกัน

ภรรยา อิการ์ดี้ “วานด้า” สวนผัวเก่ากล่าวหาพาลูกเสี่ยง

วานด้า นาร่า ภรรยาจอมแสบและเอเจนต์ของ เมาโร่ อิการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จัดหนักจัดเต็มใส่ มักซี่ โลเปซ อดีตสามี หลังโดนคนเคยร่วมเตียงต่อว่าอย่างรุนแรงกรณีที่พาลูกๆ กลับไป อิตาลี ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

สถานการณ์การโควิด-19 ใน อิตาลี ต้องบอกว่าโหดสุดๆ โดยมีผู้ติดเชื้อมากกว่า 135,000 ราย และเสียชีวิตไปกว่า 17,000 ราย แต่ วานด้า ไม่รู้สึกรู้สาเมื่อเธอหอบหิ้วครอบครัวออกจากกรุงปารีส ซึ่งสามีของเธอค้าแข้งแบบยืมตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อกลับไปเมืองมะกะโรนี

ด้วยเหตุนี้ทำให้ โลเปซ ไม่พอใจอย่างมากเพราะลูกๆ 3 คนของเขาที่เกิดกับเธอก่อนจะแยกทางกันเมื่อปี 2013 เดินทางไปด้วย

ด้าน วานต้า ออกมาแก้ต่างผัวเก่าดังนี้

“เขา (โลเปซ) กล่าวหาฉันว่านำลูกๆ เดินทางจากปารีส ไป อิตาลี ซึ่งเป็นใจกลางการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส แต่ มักซี่ รู้ดีว่าเราใช้ชีวิตอยู่ที่ไหน ฉันไม่ได้อยู่ที่โคโม่ แต่อยู่ในเมืองใกล้ๆ กับโคโม่ ซึ่งเป็นที่ที่มีผู้ติดเชื้อไม่กี่รายเอง ในปารีส ผมจำเป็นต้องออกมาเพราะฉันเช่าบ้านอยู่ และสัญญาเช่าก็หมดแล้ว”

“เราตัดสินใจที่จะเดินทางกลับหลังจากได้ทำการปรึกษากับกุมารแพทย์ และคุณหมอแล้ว นักเตะทุกคนจาก เปแอสเช เดินทางกลับไปประเทศของพวกเขา และตอนนี้เราเป็นชาวอิตาเลียน ถ้าหากมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับฉัน ฉันอยากที่จะให้มันเกิดกับฉันที่นี่ซึ่งเป็นบ้านของฉัน”

“ประเทศของฉันคืออิตาลี ซึ่งมองทุกสิ่งทุกอย่างที่แสนสวยงามให้กับฉัน และเราทุกคน นั่นคือเหตุผลที่ฉันอยากมาอยู่ที่นี่ ฉันสามารถเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวกลับไปอาร์เจนตินาก็ได้ แต่เราเลือกที่จะใช้รถ 2 คันขับจากปารีส”

“ฉันกับเมาโร่ แบ่งลูกๆ ไปนั่งรถคนละคัน และเดินทาง 750 กิโลเมตร ใช้เวลา 9 ชั่วโมงครึ่ง ร้องเพลงไม่หยุดเป็นล้านๆเพลง มันเป็นเรื่องที่เสี่ยงยิ่งกว่าหากเดินทางไปอาร์เจนตินา มักซี่ คุณควรจะมีความสุขที่ฉันทำหน้าที่แม่ได้ดีแบบนี้”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ