วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : ฮอร์เซ่นส์ vs โคเปนเฮเก้น ( 27 ก.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : โคเปนเฮเก้น ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮอร์เซ่นส์ vs โคเปนเฮเก้น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮอร์เซ่นส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคเปนเฮเก้น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : คาซ่า อารีน่า ฮอร์เซ่นส์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮอร์เซ่นส์ ผลงานนัดล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ ซิลเคบอร์กมาได้ 3-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้เตรียมใช้นักเตะชุดล่าสุดลงสนามต่อด้วยระบบ 4-4-2 โดยพร้อมส่ง ยาร์เก้ ยาค็อบเซ่น กับ ฮาลูร์ แฮนส์สัน สองมิดฟิลด์ตัวเก่งจากฤดูกาลที่แล้วควงแขนรอคุมเชิงเกมในแผงกลางเหมือนเดิมเพื่อรอป้อนบอลส่งต่อให้กับ ปีเตอร์ เธอร์คิลเซ่น กับ นิโคไล บร็อค-แมดเซ่น ที่ยิง 2 ประตูในเกมล่าสุดรอจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน :  โคเปนเฮเก้น ผลงานเกมล่าสุดในรายการยุโรปบุกไปเอาชนะ เดอะ นิวเซนต์ 2-0 กุมความได้เปรียบมาส่วนในลีกก็ชนะมารวดทั้งสองเกมที่เปิดลีก ส่วนความพร้อมเกมนี้สามารถจัดผู้เล่นได้แบบสบายใจโดยคนที่มีโอกาสสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงมากที่สุดก็คือ โจนาส วินด์ ดาวยิงวัย 20 ปีที่กดในลีกไปแล้ว 2 ลูกพร้อมเป็นที่เด็ดในวันนี้โดยมี ดาเม่ เอ็น’ดอย ยืนปักหลักอยู่ก่อนหน้านี้ ส่วนแดนกลางจะนำทัพโดย โรเบิร์ต สคอฟ ห้องเครื่องตัวเก่งที่เกมล่าสุดยิงได้ในบอลถ้วยยุโรปเตรียมขับเคลื่อนต่อไป

ทรรศนะ : ฮอร์เซนส์ เกมล่าสุดทำได้ดีเกินคาดเมื่อสามารถบุกไปยิง ซิลเคบอร์ก มา 3-0 แต่เกมในบ้านก่อนหน้าก็เละมาด้วยสกอร์เดียวกัน เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเจอแชมป์เก่า โคเปนเฮเก้น ถือว่าเป็นงานหนักอึ้งเพราะศักยภาพสู้กันไม่ได้นั่นเอง มองว่าแชมป์เก่าที่ออกสตาร์ทชนะรวดมามีโอกาสบุกมาเก็บ 3 แต้มได้ต่อเนื่องอีกนัด

ราคาบอล : โคเปนเฮเก้น ต่อ 1
ฟันธง : โคเปนเฮเก้น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ