วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : อาร์เซน่อล -vs-เซาท์แธมป์ตัน ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เซน่อล -vs-เซาท์แธมป์ตัน

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซาท์แธมป์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เซน่อล เพิ่งจะเปิดรังทุบ บาเต้ 3-0 ในถ้วย ยูโรป้าลีก สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจากสามแข้งเดี้ยงหน้าเดิม ส่วนทางด้านของ โลร็องต์ กอสเชียลนี่ ต้องรอเช็กฟิตวินาทีสุดท้ายว่าจะทันลงช่วยเพื่อนได้หรือไม่ คาดว่า เอเมรี่ เตรียมกลับมาใช้ตัวหลักในลีกลงบู๊อีกครั้ง โดยมี อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ กับ ปิแอร์ ออบาเมย็อง ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า และใช้ อารอน แรมซี่ย์ รับบทเพลย์เมคเกอร์คอยประสานงานจากด้านหลัง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซาท์แฮมป์ตัน เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 1-2 ทำให้ไม่ชนะใครติดต่อกัน 3 นัด สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก มาริโอ เลมิน่า, ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ และ แดนนี่ อิงส์ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล เตรียมส่ง 11 ตัวจริงจากแมตช์ดังกล่าวลงบู๊อีกครั้ง โดยมี เชน ลอง กับ นาธาน เร้ดม่อนด์ ประกบคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า ขณะที่แผงมิดฟิลด์คุมเกมจะเป็นงานของ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, โอริออล โรเมอู และ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ตามสูตร

 

ทรรศนะ : อาร์เซน่อลยังเล่นในบ้านได้ดีอยู่ เกมวันนี้เจอเซาท์แธมป์ตันที่เริ่มออกทะเลอีกครั้ง เกมรับขาดความแน่นอน เกมรุกก็ไม่เฉียบขาด เกมก่อนยังกล้าแพ้ทีมท้ายตารางได้เลย วันนี้คงบุกมาสู้เจ้าบ้านได้ลำบาก เกมรุกของ ไอ้ปืนใหญ่ ดุดันกว่า ทั้งทีเด็ดแนวรุกอย่าง ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง, อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ ก็จบสกอร์ได้คม เกมนี้เชื่อว่าปืนใหญ่ไม่พลาด 3 แต้มแน่นอน และสกอร์ก็มีลุ้นยิงขาดอีกด้วย

 

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1
ฟันธง : อาร์เซน่อล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ