วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ฮันโนเวอร์ 96 -vs- แฟร้งค์เฟิร์ต ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮันโนเวอร์ 96 -vs- แฟร้งค์เฟิร์ต

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮันโนเวอร์ 96 : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอชดีไอ อารีนา

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮันโนเวอร์ ต้องปรับแดนกลางจากนัดแพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-3 เนื่องจาก วาเลซ มิดฟิลด์ตัวหลักชาวบราซิเลี่ยนติดโทษแบน โดยเกมนี้จะเติมลูกเก๋าของ เพอร์มิน ชเว็กเลอร์ เข้าไปแทน เพื่อเดินเกมร่วมกับ มาร์วิน บาคาลอร์ซ ส่วนแนวรุกในระบบ 5-4-1 อาศัย นิโคไล มุลเลอร์กับ เกงกิ ฮารากูชิ ขึ้นเกมด้านข้างสนับสนุนหัวหอกเดี่ยว โจนาธาส ทางด้านแผงหลังใช้ แอนตัน, เฟลิเป้ และ เควิน วิมเมอร์ ยืนเรียงเป็น 3 เซนเตอร์แบ็ก สำหรับปัญหาหลักยังเป็นเรื่องขาดแคลนหัวหอก เนื่องจาก อิห์ลาส เบบู กับ นิคลาส ฟัลครู้ก ยังเจ็บอยู่

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แฟร้งค์เฟิร์ต ยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2019 แต่ 4 นัดท้ายในบุนเดสลีก้าจบลงด้วยการเจ๊าทั้งหมด อย่างไรก็ตามกองทัพ “อินทรีแดง-ดำ” ปลดล็อคฟอร์มแกร่งเมื่อกลางสัปดาห์ จากการเปิดบ้านต้อน ชัคเตอร์ฯ 4-1 พร้อมตีตั๋วเข้ารอบ ยูโรป้า ลีก แต่หลังผ่านศึกยุโรปคาดว่าจะมีการหมุนเวียนขุมกำลัง โดยชื่อของ โจนาธาน เดอ กุซมัน ห้องเครื่องดัตช์แมนกับ อันเต เรบิชตัวรุกโครแอต เตรียมสลับกลับมาเป็น 11 ตัวจริง โดย เรบิช จะปั้นเกมหลังคู่หัวหอก ลูก้า โยวิช และ เซบาสเตียน ฮัลแลร์ ในแผน 3-4-1-2

 

ทรรศนะ : ฮันโนเวอร์ ได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านและสภาพความฟิตมีมากกว่าเพราะ แฟร้งค์เฟิร์ต เพิ่งผ่านเกมยุโรปมา แต่ช่วงนี้ถือว่าทีมเยือนกำลังร้อนแรงจริงๆ แนวรุกก็ยิงกันเยอะ ภาพรวมเกมนี้ดีกว่าเจ้าบ้านแน่นอน แต่มองว่ายืนระยะนานๆ กลัวเรี่ยวแรงจะหดหายและเป็นเป้าให้เจ้าบ้านโจมตี โอกาสที่เกมนี้จะพลิกล็อกมีมากเช่นกัน มองแล้วเสี่ยงรองไปดีกว่า

 

ราคาบอล : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ