วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : ดันดาล์ค -vs- คอร์ก ซิตี้ ( 6 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : ดันดาล์ค ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดันดาล์ค -vs- คอร์ก ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดันดาล์ค : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอร์ก ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Oriel Park (Dundalk)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดันดาล์ค 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเกมนี้จะไม่มีปัญหาอะไรในการจัดทัพเพราะพวกตัวหลักๆ ลงสนามได้หมด โดยในแนวรุกยังคงมีทีเด็ดอยู่ที่ แพทริค โฮบัน และ ไมเคิ่ล ดัฟฟี่ ที่ยิงรวมกันไปแล้วตอนนี้ 36 ประตู โดยมีหน่วยสนับสนุนเป็น ร็อบบี้ เบนสัน และแดนกลางมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ คริส ชิลด์ส

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอร์ก ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้สภาพทีมค่อนข้างน่าเป็นห่วงเลยเพราะตัวเจ็บเพียบไม่ว่าจะเป็น โคล์ม ฮอร์แกน, จอห์นนี่ อันเลียวี่, อลัน เบนเนตต์, คาร์ล เชปปาร์ด, แบร์รี่ แม็คนามี และ จอช โอ แฮนลอน ดังนั้นในแนวรุกจะเหลือตัวความหวังคือ เกรแฮม คัมมินส์ ส่วนแดนกลางจะมีตัวแกนหลักคือ คีแรน ซาดิเลียร์ และ คอนอร์ แม็คคอร์แม็ค

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านดันดาล์ค เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนคอร์ก ซิตี้ และเป็น 2 ทีมที่แย่งลุ้นแชมป์กันอยู่ ณ เวลานี้ แต่ผลงานค่อนข้างสวนทาง คอร์ก ไม่ชนะใครมแล้ว 3 เกมรวด เกมรับตอนนี้ปัญหากำลังโถมเข้าใส่ ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายๆ คน ส่วน ดันดาล์ค จ่าฝูงฟอร์มดีมากๆ ทั้งเกมรุกและเกมรับ ดังนั้นมองว่าการเจอกันวันนี้ ดันดาล์ค ก็มีโอกาสบุกชนะได้สูงเหมือนกัน ถึงแม้สถิติการเจอกันพวกขาจะไม่ค่อยบุกมาชนะ แต่สถิติมีไว้ทำลาย ให้อยู่ต่อไปเลยที่ ดันดาล์ค

เรตราคาเปิดที่ : ดันดาล์ค ต่อ 1.5
ฟันธง : เซนต์ แพตทริคส์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ