วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : คาราบัค -vs- เลช พอซนาน ( 12 ก.ค. 65 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : คาราบัค ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาราบัค -vs- เลช พอซนาน 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาราบัค : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลช พอซนาน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : โตฟิก เบห์รามอฟ อาดิน่า เรสพับลิก้า (กลาง)

 

ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด :
(คาราบัค)
06/07/22 แพ้ เลช พอซนาน 0-1 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก / รอง 0.5 … เสีย
30/06/22 เสมอ ซีเอส ไครโอว่า 1-1 (เหย้า) กระชับมิตร / ไม่เปิดราคา
29/06/22 เสมอ โฮลสไตน์ คีล 2-2 (กลาง) กระชับมิตร / รอง 0.5 … ได้
25/06/22 ชนะ โบโตซานี่ 4-0 (กลาง) กระชับมิตร / รอง 0.5 … ได้
27/05/22 เสมอ ซิล่า เอฟเค 1-1 (เหย้า) ลีก อาเซอร์ไบจาน / ต่อ 1.25 … เสีย

(เลช พอซนาน)
10/07/22 แพ้ รากูฟว์ 0-2 (เหย้า) ซุปเปอร์ คัพ / รอง ปป … เสีย
06/07/22 ชนะ คาราบัค 1-0 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ ลีก / ต่อ 0.5 … ได้
28/06/22 ชนะ จาเกียลโลเนีย 2-1 (เหย้า) กระชับมิตร / ไม่เปิดราคา
23/06/22 แพ้ โปกอน 0-1 (เหย้า) กระชับมิตร / ต่อ ปป … เสีย
18/06/22 แพ้ วิดซอว์ ลอดส์ 1-2 (เหย้า) กระชับมิตร / ต่อ ปป … เสีย

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม :
คาราบัค : ทีมแชมป์ลีก อาเซอร์ไบจาน ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เควอบาน เควอบานอฟ พาลูกทีมบุกแพ้ เลช พอซนาน 0-1 ในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ล่าสุด ความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด เหตุผลก็น่าจะเพราะเกมใหญ่ในลีกยังไม่เริ่ม ขุมกำลังหลักจึงยังสมบูรณ์อยู่

เลช พอซนาน : ทีมแชมป์ลีกเอ็คสตรัคลาซ่า โปแลนด์ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ มาเซียส สกอร์ซ่า พาลูกทีมเปิดบ้านแพ้ รากูฟว์ 0-2 ในรายการซุปเปอร์คัพ โปแลนด์ล่าสุด ความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด เหตุผลก็แบบเดียวกันคือเป็นช่วงที่ลีกในประเทศยังไม่ได้เริ่มฤฤดูกาลใหม่

สถิติการพบกันทั้งหมด แบบเหย้า-เยือน : พบกันทั้งหมด 1 คาราบัค ชนะ 0 เลช พอซนาน ชนะ 1 เสมอกัน 0

สถิติการพบกันย้อนหลัง :
06/07/22 เลช พอซนัน ชนะ คาราบัค 1-0

เกร็ดเล็กเกร็ดย่อย :
– คาราบัค ไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 3 เกม โดยเป็นการเสมอ 2 แพ้ 1 ผลงานเกมในบ้านหากนับเฉพาะเกมที่เป็นทางการตอนนี้สามารถเก็บชัยชนะมาแล้ว 2 นัดติด
– เลช พอชนาน เพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 2 เกม ซึ่งเป็นการแพ้ต่อทีมแชมป์บอลถ้วย รากูฟว์ 0-2 ในรายการซุปเปอร์คัพ ก่อนลีกเปิดฤดูกาล ผลงานก่อนน้าสามารถเก็บชนะมา 2 เกมติด แต่ก็เป็นเกมในบ้านทั้งหมด ส่วนผลงานเกมเยือน 5 เกมหลังก็สามารถเก็บชัยนะเอาไว้ได้ทั้งหมดอีกด้วย

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาราบัค แผนการเล่นในวันนี้คาดว่าน่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดยวาง มาฮามาดาลิเยฟ ลงเฝ้าเสา ในขณะที่แนวรับให้ มัมมาดอฟ ,เมดเวเดฟ ,มุสตาฟาซาด้า ,มาร์โค เวโซวิค ลงทำหน้าที่ ส่วน การาเยๆ ,ริชาร์ด อัลไมด้า ,อับดุลลาห์ เซาเบียร์ ,ไจเม่ โกเมส คอยประสานงานร่วมกันในแดนกลาง และให้ คาดี้ กับ อิบราฮิม่า ว๊าดจิ ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลช พอซนาน แผนการเล่นในวันนี้คาดว่าน่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง มิคเคย์ ฟาน เดอ ฮาร์ท ลงเฝ้าเสา ในขณะที่ โจเอล เปไรร่า ,แบร์รี่ ดั๊กลาส ,ตอมัช แคนซิโอร่า ,เปโดร เนโบโช่ ลงทำหน้าที่ ส่วน เจสเปอร์ คาร์ลสตรอม ,ดานี่ รามิเรซ ,เชา อมารัล คอยประสานงานร่วมกันในแดนกลาง และให้ มิชาล สโคราส, เฮอร์ฮี ทซิไตช์วิลิ และ มิคาเอล อิชัค ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ไม่แปลกที่เรตเปิดมาให้ คาราบัค เป็นต่อที่ราคา ครึ่งลูก เพราะแม้ว่าด้านชื่อชั้นจะดูเป็นรอง เลช พอชนาน อยู่ แต่ด้านประสบการณ์บนเวทีรายการใหญ่ยุโรปช่วงหลังถือว่าเมีมากกว่า แถมตัวต่างชาติก็มีทักษะไม่ธรรมดา ผสมผสานกับดาวดังในประเทศจึงทำให้ทีมดูสมูธ และพร้อมชนทีมใหญ่ได้ทุกทีม เลกแรกที่เจอกันรูปเกมก็เหนือกว่าชัดเจน เปอร์เซ็นต์การครองบอลก็สูงกว่า ยิ่งโอกาสในการเข้าทำก็มีมากกว่าอีกด้วย เพียงแต่ตัวจบสกอร์ใช้โอกาสเปลืองไปหน่อยจึงแพ้มาด้วยสกอร์อย่างที่เห็น แต่เกมนี้แตกต่างกันพราะว่า คาราบัค ได้เปรียบจากการเล่นในบ้านบ้าง ด้วยบรรยากาศภายในสนามและความคุ้นชินสภาพอากาศ ด้วยองค์ประกอบรวมที่ได้เปรียบกว่าจึงทำให้มีลุ้นเก็บชัยชนะพร้อมพลิกผ่านเข้ารอบได้เลย จากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่ต่อทีมเจ้าบ้านเท่านั้น 

ฟันธง : คาราบัค ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ