วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : อัลเมเรีย -vs- ราโย่ บาเยกาโน่ ( 11 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : อัลเมเรีย ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลเมเรีย -vs- ราโย่ บาเยกาโน่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลเมเรีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เด ลอส ฆูเอกอส เมดิเตร์รานีออส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลเมเรีย ทีมอันดับที่ 17 จากฤดุกาลก่อน มีการเตรียมทีมด้วยการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาทั้งหมด 5 เกม บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 2 นัดจากเกมแรกและเกมล่าสุด ที่เหลือเสมอ 2 แพ้ 1 ผลงานในบ้าน 4 นัดหลังยังไม่ชนะใครจากการเสมอ 3 แพ้ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงได้เป็นนัดแรกในรอบ 5 นัดที่โต๊ะออกราคามาให้แทง ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพบ้างแต่ก็ยังหาชื่อที่เด่นชัดไม่ค่อยมี จะดูดีกว่าเพื่อนหน่อยก็คือแข้งตัวยืมอย่าง ลุยส์ ฮาเวียร์ ซัวเรซ กองหน้าชาวโคลัมเบียที่เข้ามาเติมเต็มเกมรุกให้กับทีม ส่วนสภาพทีมมีปัญหาเล็กน้อยคือไม่สามารถใช้งาน มาร์ติน สวิเดอร์สกี้ กองหลังกับ เลโอ บาปติสเตา กองหน้าที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพคาดว่ากุนซือป้ายแดงอย่าง บิเซนเต้ โมเรโน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบคือให้ เฟร์นานโด มาร์ติเนซ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อเล็กซ์ โปโซ่, เซอร์ดาน บาบิช ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน เอ็ดการ์ กอนซาเลซ, อาเลฆานโดร เซนเตเยส รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา ในขณะที่แดนกลาง ลูกัส โรเบร์โตเน่, กอนซาโล เมเลโร, ดียง โลปี คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ ลาซาโร่, อาดรี เอ็มบาร์บา, ลุยส์ ซัวเรซ ลงหาจังหวะในการใส่สกอร์ให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมอันดับที่ 12 ในฤดูกาลก่อน มีการเตรียมความพร้อมด้วยการลงเตะนัดกระชับมิตรมาทั้งสิ้น 5 เกมเช่นกัน บทสรุปเอาชนะได้แค่นัดแรกเกมเดียว ที่เหลือเสมอ 3 แพ้ 1 นับว่าตอนนี้ไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติดซึ่งเป็นเกมเยือนทั้งหมด ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาได้ 2 จาก 3 เกมหลัง ด้านความพร้อมและสภาพทีมมีการเปลี่ยนแปลงในตัวกุนซือคือให้ ฟรานซิสโก้ เข้ามารับหน้าที่ตรงนี้ การเสริมทัพนักเตะก็มีหลายรายแต่ที่เด่นๆก็มี ฟลอริย็อง เลอเฌิน ,อาริดาเน่ เอร์นานเดซ และ ปาชา เอสปิโน่ ซึ่งเป็นแนวรับทั้งหมด ส่วนตัวเจ็บหรือแบนไม่มีรายงานเข้ามา การจัดทัพคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยส่งชุดใหญ่ลงเล่นเต็มอัตราศึกซึ่งให้ สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อิวาน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลฌวน ลงเฝ้าเสา ส่วน อาริดาเน่ เอร์นานเดซ, ปาชา เอสปิโน่ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา ในขณะที่ ปาเต ซิส, อูไน โลเปซ, ออสการ์ เตรโฆ่ คอยประสานงานร่วมกันในแดนกลาง ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ ซัลวาดอร์ ซานเชซ, ราอูล เด โตมัส, อิซี่ ปาลาซอน ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : เจอกันมาในซีซั่นก่อนบทสรุปออกบ้านใครบ้านมัน แต่คราวนี้อาจจะไม่เหมือนเดิม เพราะว่า อัลเมเรีย เหมือนจะยังมั่นใจในตัวนักเตะที่สามารถเอาตัวรอดในการดิ้นรนหนีตายช่วงปลายซีซั่นมากกว่า เพราะการเสริมทัพยังไม่มีความชัดเจนเท่าไหร่ แตกต่างจาก ราโย่ บาเยกาโน่ ที่มีการเสริมแนวรับเพื่อขันเกลียวน็อตให้แน่นหนากว่าเดิม แม้ว่าผลงานเกมอุ่นเครื่องจะทำได้ไม่ค่อยดี แต่เกมจริงจังแบบนี้เชื่อว่าพวกเขาจะมาเน้นแทคติกรัดกุมมากกว่าเดิม เชื่อว่าอย่างน้อย ราโย่ บาเยกาโน่ จะสามารถบุกแบ่งแต้มจาก อัลเมเรีย ได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองฝั่งผู้มาเยือนเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ