วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- วูล์ฟแฮมป์ตัน ( 14 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนฯ ยูไนเต็ด จบอันดับที่ 4 ในฤดูกาลก่อน ผ่านการเตรียมความพร้อมด้วยการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมา 8 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 4 เสมอ 1 แพ้ 3 ผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกที่ต่อเนื่องมาจากซีซั่นก่อนพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกในเกมล่าสุดมาหมาดๆ ด้านความเคลื่อนไหวมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 4 รายโดยมีรายชื่อดังนี้ ราสมุส ฮอจลุนด์ แนวรุกกับ อังเดร โอนานา นายประตูที่จะเข้ามาเป็นตัวเสริมรวมทั้ง จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังกับ เมสัน เม้าท์ กองกลางที่จะเข้าเป็นตัวหลักให้ทีม สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองผู้รักษาประตู ทอม ฮีตัน ,ดีน เฮนเดอร์สัน กองหลัง ไทเรลล์ มาลาเซีย กองกลาง ค็อบบี้ ไมนู สองกองหน้า อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด คาดว่ากุนซือ อีริค เทน ฮาก จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อ็องเดร โอนาน่า ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ ลงทำหน้าที่ กลางรับ คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ แอนโทนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เมสัน เม้าท์ ยืนกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าตัวเป้าที่จะคอยจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : วูล์ฟแฮมป์ตัน จบอันดับที่ 13 ในฤดูกาลก่อน ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาทั้งหมด 4 เกม บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 2 เสมอ 2 ผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขา 4 เกมติดและไม่ชนะเกมเยือนติดต่อกันมาแล้ว 8 นัดจากการเสมอ 2 แพ้ 6 ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮมาในเกมหลังสุด ด้านความเคลื่อนไหวพวกเขามีการเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่มาแล้ว 4 รายได้แก่ ทอม คิงส์ นายประตูที่จะเข้ามาเป็นตัวสำรองให้ทีม รวมทั้ง แมตต์ โดเฮอร์ตี้ แนวรับ มาเธอุส กุนญ่า และ เบาบาคาร์ ตราโอเร่ สองกองกลางที่จะเข้ามาเป็นแกนหลักให้ทีม สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา คาดว่ากุนซือ แกรี่ โอนีล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง โชเซ่ ซา ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, รายาน ไอต์ นูรี่ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน แดนกลาง มาเธอุส นูเนส, มาริโอ เลมิน่า, โจเซฟ ฮ็อดจ์ คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่ เปโดร เนโต้, มาเธอุส คุนญ่า, ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้า

ทรรศนะ : แมนฯยู ทำผลงานยามเจอกันในฤดูกาลก่อนได้ดีกว่าจากการชนะแบบไปกลับที่สกอร์รวม 3-0 แต่เกมนี้อาจจะไม่ง่ายแบบนั้น เพราะว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน มาแบบเน้นรับแน่นหนากว่าเดิม นักเตะก็อยู่ในสภาพที่ฟูลทีม ประกอบกับแนวรุกของ แมนฯยู นั้นยังมีเกมที่ไม่ค่อยจะไหลลื่นนัก มองว่าเจ้าบ้านมีโอกาสชนะได้แบบแค่เบียดเท่านั้น จากเรตที่เปิดมาต่อถึง 1.5 จึงน่าอยู่รองฝั่งทีมเยือนมากกว่า

ฟันธง : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ