วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ราซิ่ง เกงค์ -vs- โอลิมเปียกอส ( 17 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ราซิ่ง เกงค์ ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราซิ่ง เกงค์ -vs- โอลิมเปียกอส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราซิ่ง เกงค์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมเปียกอส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เซเกก้า อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราซิ่ง เกงค์ ตัวแทนจากโปรลีกเบลเยี่ยม บุกแพ้มาก่อน 0-1 ในเลกแรก ทำให้ยังมีความหวังอยู่ หากชนะเกินกว่า 1 เม็ดก็จะลอยลำเข้ารอบแทนทันที ผลงานโดยรวมเพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 2 ส่วนผลงานในบ้านไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 2 นัดจากการเสมอ 1 และแพ้มาในเกมหลังอีก 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้กำไรเป็นนัดแรกในรอบ 4 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน มาติอัส กาลาร์ซ่า กับ ไมค์ เทรซอร์ ที่เพิ่งเจ็บมาหมาดๆแต่อาการไม่หนักอาจจะต้องพักไม่นาน แต่ก็มีการปรับจูนทีมในบางตำแหน่งแน่นอน เพราะว่าที่ผ่านมายังเล่นกันไม่เป็นระบบ คาดว่ากุนซือ วูเตอร์ วรานเชน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดย เฮนริค ครอมบรู๊ค ลงเฝ้าเสา แนวรับ มูจาอิด อลิอู ,เฆราโด อาร์เตอากา ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน มาร์ค แม็คเคนซี่ กับ ดาเนี่ยล มูนอซ ทำหน้าที่แบ็คซ้ายขวา ส่วน อซิซ ควอตาร่า กับ เบอร์ยาน เฮเน่น ยืนกลางรับคอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ นิโคลาส คอาสโตร ,บิลาล เอล คานนุส และ โตลู อโรโกดาเร่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน คริสโตเฟอร์ บอนซู บาห์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมเปียกอส ตัวแทนจากลีกเทพนิยาย กรีซ เอาชนะได้ก่อนในเลกแรกด้วยสกอร์ 1-0 หากว่าเก็บผลเสมอได้ก็จะลอยลำเข้ารอบทันที ผลงานแพ้แค่นัดเดียวในการลงเล่น 10 เกมหลัง ที่เหลือชนะ 6 เสมอ 3 ส่วนผลงานเกมเยือนแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 5 นัดก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮมาหมาดๆ ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่จากนัดก่อนลงเล่นทั้งหมด เพราะว่ายังไม่มีรายการลีกให้ต้องกังวลเพราะยังไม่เปิดฤดุกาล คาดว่ากุนซือ โจเซ่ อนิโก้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดย อ็อกมุนดูร์ คริสตินน์สัน ลงเฝ้าเสา แนวรับ โซคราติส ,โดร่อน ลีดเนอร์ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ไชเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ กับ อุสเซนู บา รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา ส่วน บิเซนเต้ อิบอร์ร่า ,อันเดรียส บูชาลาคิส และ ยาน เอ็มวีล่า ในแดนกลาง ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าจะให้ โมฮาเหม็ด กามาร่า ,ยูเซพ เอล อราบี และ แกรี่ โรดริเควซ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : ราซิ่ง เกงค์ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียวจึงจะได้ลุ้นเข้ารอบ แต่ก็ยังคงยากทีเดียว เพราะแม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมา โอลิมเปียกอส อาจจะเล่นได้ไม่แข็งแกร่งเหมือนก่อนจนพลาดถ้วยแชมป์ลีกไป แต่ด้านประสบการณ์บนเวทียุโรปถือว่าไม่ธรรมดา ยิ่งสกอร์นำอยู่แบบนี้ก็มักจะเอาตัวรอดได้เสมอ มองว่า ราซิ่ง เกงค์ คงเจาะเข้าทำลำบาก โอกาสโดนยันเสมอมีความเป็นไปได้สูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง โอลิมเปียกอส รอลุ้นโอกาสสองหน้าดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ