วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ฟอเรสต์ -vs- เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ( 18 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : ฟอเรสต์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอเรสต์ -vs- เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอเรสต์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอะ ซิตี้ กราวน์ด

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอเรสต์ ทีมอันดับที่ 14 ทำผลงานไม่ชนะใครมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน และออกสตาร์ทรายการลีกก็บุกไปพ่ายให้กับ อาร์เซน่อลมาด้วยสกอร์ 1-2 แต่สำหรับผลงานในบ้านหากนับรายการลีกต่อเนื่องมาจากฤดูกาลก่อนพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้กำไรมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน แม้ว่าจะไม่ชนะก็ตามเนื่องด้วยคู่แข่งไม่สามารถยิงทะลุเรตไปได้นั่นเอง ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 5 ราย ประกอบด้วย แมตต์ เทอร์เนอร์ นายประตู โอลา ไอนา กองหลัง ลูวิส โอไบรอัน กองกลางและ แอนโทนี่ เอลังกา กับ คริส วู้ด สองกองหน้าที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกในแผนสำรองให้ทีม สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู เวย์น เฮนเนสซี่ย์ สองกองหลัง โอมาร์ ริชาร์ดส์ กับ มูสซ่า นิอาคาเต้ และกองหน้า ไตโว่ อาโวนิยี่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ สตีฟ คูเปอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง แม็ตธิว เทอร์เนอร์ ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ แซร์ก ออริเย่ร์, โจเซฟ วอร์รัลล์, มูสซ่า นิอาคาเต้, โอล่า ไอน่า ลงทำหน้าที่ กลางรับ โอเรล ม็องกาล่า, ดานิโล่ ดอส ซานโต๊ส คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่กลางรุกให้ เบรนแนน จอห์นสัน, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, แอนโธนี่ อีแลงก้า คอยปั้นเกมสนับสนุน ไตโว่ อาโวนิยี่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่รั้งอันดับที่ 15 ผลงานแพ้มาแล้ว 2 เกมติดและการออกสตาร์ทรายการลีกสูงสุดนัดแรกก็เปิดบ้านพ่ายให้กับ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนผลงานเกมเยือน 5 เกมหลังแพ้แค่นัดเดียวที่เหลือชนะ 3 เสมอ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน
ด้านความเคลื่อนไหวมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 5 รายแต่ที่เด่นก็มี วินิซิอุส เดซูซ่า กองกลางกับ อุสตัน ทรุสตี้ ที่จะเข้ามาช่วยขันน็อตในเกมรับ ส่วนสภาพทีมก็มีตัวนักเตะอยู่ในลิสต์เจ็บหลายรายนั่นก็คือสองกองหลัง เจย์เดน โบเกิ้ล ,รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์ สองกองกลาง จอห์น เฟล็ค ,อิสไมล่า คูลิบาลี่ และกองหน้า ไรอัน บรูว์สเตอร์ ที่ต้องพักทั้งหมด การจัดทัพพร้อมเข็นชุดที่ดีที่สุดลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ พอล เฮคกิ้งบ็อตท่อม จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดยวาง เวส โฟเดริงแฮม ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับให้ แจ็ค โรบินสัน, จอห์น อีแกน, อาเนล อาห์เหม็ดฮ็อดซิช ลงทำหน้าที่ แดนกลาง จอร์จ บัลด็อค, อานิส เบน สลิมาเน่, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, แม็กซ์ โลว์ คอยเดินเกมและให้ เบนี่ ตราโอเร่, วิลเลี่ยม โอซูล่า กับ เบนจามิน ออสบอร์น ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน เชฟฯยูฯ ของกุนซือ พอล เฮคกิ้งบ็อตท่อม เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ยังคงไม่สามารถใช้งาน ไรอัน บรูว์สเตอร์, แดเนี่ยล เจ็บบิสัน, โอลิเวอร์ แม็กเบอร์นี่, จอห์น เฟล็ค, อิสไมล่า คูลิบาลี่, เจย์เดน โบเกิ้ล กับ รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า เฮคกิ้งบ็อตท่อม เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-3 โดยมี เบนี่ ตราโอเร่, วิลเลี่ยม โอซูล่า กับ เบนจามิน ออสบอร์น เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามสูตร

ทรรศนะ : ฟอเรสต์ ได้คิวเปิดบ้านเกมแรกรับมือทีมน้องใหม่อย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ออกสตาร์ทพ่ายมาเหมือนๆกัน แต่ต้องไม่ลืมว่า ฟอเรสต์ นั้นทิ้งทวนฤดูกาลก่อนด้วยผลงานในบ้านในระดับมาสเตอร์พีค เมื่อสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน แม้ว่าสถิติการเจอกันช่วงหลังจะค่อนข้างใกล้เคียงกัน และฟอเรสต์ ก็ไม่สามารถเอาชนะทีมดาบคู่ได้เลยสำหรับเกมในบ้าน 2 นัดหลัง แต่เจอกันคราวนี้แตกต่างกัน คู่แข่งเหมือนว่าจะยังเซ็ตทีมได้ไม่ลงตัว ด้วยแรงกระตุ้นจากเสียงเชียร์ดูแล้วทีมเจ้าบ้านน่าจะมีลุ้นประเดิมสามแต้มแรกได้มากกว่า เรตครึ่งลูกอยู่ต่อ ฟอเรสต์ ไปเหอะ

ฟันธง : ฟอเรสต์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ