วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แอสตัน วิลล่า -vs- เอฟเวอร์ตัน ( 20 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอสตัน วิลล่า -vs- เอฟเวอร์ตัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : วิลล่า ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับที่ 20 ออกสตาร์ทเกมแรกบุกพ่ายให้กับทีมเต็ง 3 อย่าง นิวคาสเซิ่ล ไปด้วยสกอร์ 1-5 นับเป็นการแพ้เกมแรกในรอบ 10 เกมอีกด้วย ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาทิ้งทวนด้วยชัยชนะมา 6 เกมติด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพด้วยผู้เล่นชั้นนำอย่าง เปา ตอร์เรส กองหลัง ยูรี ตีเลอมันส์ กองกลางและ มุสซ่า ดิยาบี้ กองหน้าที่จะเข้ามาเติมเต็มในแต่ละตำแหน่งให้กับทีม สภาพทีมค่อนข้างมีปัญหาเยอะเมื่อไม่สามารถใช้งานกองหลัง อเล็กซ์ โมเรโน่ ห้ากองกลาง เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ,เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ ,จาค็อบ แรมซี่ย์ ,ทิโมธี่ อิโรจีบูนัม ,เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ และกองหน้า จอห์น ดูราน ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ อูไน เอเมรี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-2-1 โดยมี เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ลงเฝ้าเสา แนวรับ แม็ตธิว แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ปาอู ตอร์เรส, ลูก้าส์ ดีญ ลงทำหน้าที่ กลางรับ ดั๊กลาส ลุยซ์, บูบาก้าร์ กามาร่า คอยตัดเกมและให้ เลออน ไบลี่ย์, มูสซ่า ดิอาบี้, จอห์น แม็กกินน์ คอยปั้นเกมสนับสนุน โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 10 ออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านพ่ายให้กับ ฟูแล่ม ที่สกอร์ 0-1 นับเป็นการแพ้เกมแรกในรอบ 8 นัด ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาทิ้งทวนด้วยการไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมจากการชนะ 2 เสมอ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพล่าสุดเพิ่งเปิดตัว ยุสเซฟ เชอร์มิติ หัวหอกวัยทีน มาเข้าถิ่น กูดิสัน พาร์ค ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ต่อจาก แอชลี่ย์ ยัง และ อาร์เนาต์ ดานยูม่า ทั้งหมดจะได้เป็นแกนหลักของทีม สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน ซีมัส โคลแมน กองหลัง เดเล่ อัลลี่ กองกลางและ ดไวจ์ท แม็กนีล กองหน้าที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพจะส่งชุดใหญ่ที่เหลือลงเล่นเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ ฌอน ไดช์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-1-1 โดยวาง จอร์แดน พิคฟอร์ด ลงเฝ้าเสา แนวรับ นาธาน แพ็ตเตอร์สัน, ไมเคิ่ล คีน ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง เจมส์ การ์เนอร์, อมาดู โอนาน่า, อิดริสซ่า กูเอเย่, อเล็กซ์ อิโวบี้ คอยเดินเกมร่วมกันในขณะที่แนวรุกให้ อับดูลาย ดูกูเร่ ยืนหน้าต่ำคยปั้นเกมสนับสนุน อาร์เนาต์ ดานจูม่า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ออกสตาร์ทพ่ายมาเหมือนกัน แม้ว่า แอสตัน วิลล่า จะดูเละกว่า แต่สถิติยามเจอกันพวกเขาทำได้ดีกว่ามาอย่างต่อเนื่อง 8 เกมหลังยามเจอกันยังไม่เคยแพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน เลย โดยสามารถเอาชนะได้ถึง 6 เกม นั่นแสดงให้เห็นว่าทางบอลค่อนข้างข่มอยู่ และเกมนี้ก็ได้เปรียบจากการเล่นในบ้านอีกด้วยแนวโน้มในการประเดิม 3 แต้มแรกจึงมีมากกว่า จากเรตอยู่ต่อ แอสตัน วิลล่า

ฟันธง : แอสตัน วิลล่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ