วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล เบติส -vs- แอตฯมาดริด ( 20 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : แอตฯมาดริด ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล เบติส -vs- แอตฯมาดริด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯมาดริด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เบนิโต้ วิลลามาริน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 6 ออกสตาร์ทเกมแรกสามารถประเดิม 3 แต้มแรกได้สำเร็จจากการบุกไปเอาชนะ บียาร์เรอัล ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นการชนะเกมแรกในรอบ 4 นัดก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 2 ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 5 เกมจากการเสมอ 2 แพ้ 3 ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพด้วยผู้เล่นชั้นนำอย่าง อโยเซ่โน่ เปเรซ แนวรุก อิสโก กองกลาง มาร์ค บาตรา กองหลังที่จะเข้ามาเติมเต็มในแต่ละตำแหน่งให้กับทีม สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เคลาดิโอ บราโว ลงเฝ้าเสา แนวรับ ควน มิรันดา ,เคร์มัน เปซเซย่า ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน มาร์ก บาตรา ,เอคเตอร์ เบเยริน รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ เอ็ดการ์ พอล อกูโอกู ,กีโด้ โรดริเควซ คอยตัดเกมคู่แข่ง ส่วน นาบิล เฟกีร์ ,ฆวนมี่ และ ฮดยเซ่ เปเรซ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน บอร์จา อิเกิลเซียส กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะในการจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอตฯมาดริด ทีมอันดับที่ 3 ออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ กรานาดา ไปด้วยสกอร์ 3-1 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมจากการเสมอ 2 แพ้ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เป็นเกมแรกในรอบ 6 นัด ด้านความเคลื่อนไหวมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 6 รายแต่ที่เด่นก็มี ซักล่าร์ โซยุนคลู กับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาแนวรับให้กับทีม สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง อักเซิล วิทเซิ่ลที่ติดโทษแบน รวมทั้งสองกองหลัง รีนัลโด้ กับ โฆเซ่ กิมิเนซ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมเข็นชุดที่ดีที่สุดลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง ยาน โอบลัค ลงเฝ้าเสา สามแนวรับให้ ซักลาร์ โซยุนคลู, มาริโอ เอร์โมโซ่,สเตฟาน ซาวิช ลงทำหน้าที่ แดนกลาง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, โรดริโก้ เดอ ปอล, ยานนิค การ์ราสโก้ คอยประสานงานร่วมกัน และสองคู่หน้าให้ อองตวน กรีซมันน์ กับ เมมฟิส เดอ ปาย คอยหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ทีมตราหมีเหมือนจะลงตัวและครบเครื่องหลังจากได้เก็บตกนักเตะเก่าๆที่ออกไปค้าแข้งแล้วไปประสบผลสำเร็จเข้าสู่ทีมหลายคน ซึ่งทุกคนต่างก็โชว์ฟอร์มดีเสมอภายใต้สีเสื้อของทีมตราหมี ซึ่งเกมแรกก็แสดงให้เห็นกันมาแล้ว แต่เกมเยือนนัดนี้ไม่ง่ายแน่ เพราะว่า เรอัล เบติส นั้นเสริมทัพได้ดีไม่แพ้กัน อีกทั้งก็เพิ่งได้รับความมั่นใจมาเหมือนๆกัน มองว่าแม้สถิติยามเจอกันจะเป็น แอตฯมาดริด ทำได้ดีกว่าที่สามารถเอาชนะ เรอัล เบติส 7 จาก 8 เกม แต่คราวนี้เชื่อว่า เบติส น่าจะสู้ได้สนุกสูสีจนสามารถแบ่งแต้มได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองทีมเจ้าบ้าน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ