วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ล็องส์ -vs- แรนส์ ( 20 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : ล็องส์ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ล็องส์ -vs- แรนส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ล็องส์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนส์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตัดท์ บอลลาร์ด เดเลลิส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ล็องส์ ทีมรองแชมป์เก่ารั้งอันดับที่ 14 ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาทั้งสิ้น 7 นัดบทสรุปเก็บชัยชนะได้ 2 เสมอ 4 แพ้ 1 ล่าสุดลงประเดิมรายการลีกไปแล้วบุกไปพ่ายให้กับ แบรสต์ ด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกขาเก็บชัยชนะทิ้งทวนมาได้ 6 เกมติด ผลประกอบการเพิ่งทำนักลงทุนกระเป๋าฉีกตามๆกันมาแล้ว 3 นัดติด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่ 7 รายแต่ที่เด่นๆก็มี ออสก้า คอนเทส ที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกในแนวรุก สเตจิน สเปียริง ที่จะเข้ามารับบทบาทกลางรับให้กับทีม สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน อาเดรี่ยน โทมาสสัน กองกลางที่ติดโทษแบน การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่สุดลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือแฟร้งค์ ไอน์เซ่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง วูลิเกอร์ อาเรย์ ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ เดเวอร์ มาซาโด้ ,เควิน ดันโซ่ ,ฟาคุนโด้ เมดิน่า ลงทำหน้าที่ กลางรับ สเตจิน สเปียริง คอยตัดเกม ในขณะที่ อับดุล ซาเหม็ด ,ดาวิด ดา คอสต้า ,ลูคัส โปเรบ้า คอยเดินเกมในแดนกลาง และแนวรุกให้ ออสการ์คอร์เตส กับ ฟลอเรี่ยน โซโตก้า คอยปั้นเกมสนับสนุน เวสลี่ย์ เชค กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : แรนส์ ทีมอันดับที่ 2 ออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านถล่มเอาชนะทีมน้องใหม่อย่าง เม็ตซ์ ด้วยสกอร์ 5-1 ประเดิม 3 แต้มแรกได้สำเร็จ นับเป็นการเก็บชัยชนะได้ 5 จาก 6 เกมหลัง ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาทิ้งทวนฤดูกาลก่อนด้วยการเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้ 4 จาก 5 เกมหลัง ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่ 4 รายประกอบด้วย เล็มเบ็ต ,กัลล่อน สองนายประตู เอ็นโซ เลอ ฟี ปละ ลูโดวิค บลาส สองกองกลาง ซึ่งจะเข้ามาเติมเต็มให้กับทีม สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใดการจัดทัพจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ บรูโน่ เกเนซิโอ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง กัลป์ลอน ลงเฝ้าเสา แนวรับ อาเดรี่ยน ทรุฟเฟิร์ต ,อาเธอร์ เทยัต ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน คริสโตเฟอร์ วูห์ กับเบโลเซียน รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง ซานตามาเรีย ,ลูโดวิค บลาส ,เอ็นโซ เลอ ฟี คอยเดินเกมร่วมกันในขณะที่สามประสานในแดนหน้าให้ มาแต็ง แตริเย ,เฌเรมี่ โดกูว์ และ คาลิมูเอ็นโด ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : ทีมรองแชมป์เก่า ล็องส์ ออกสตาร์ทด้วยการแพ้มา ซึ่งถือว่าไม่แปลกหลังจากเพิ่งรวมทีมได้ไม่นาน อีกทั้งก็เสียขุมกำลังหลักไปหลายราย จำเป็นต้องมาเซ็ตกันใหม่ แตกต่างจาก แรนส์ ที่ออกสตาร์ทด้วยฟอร์มที่โหดเมื่อถล่มทีมน้องใหม่ไส้ทะลักถึง 5 เม็ด เกมนี้ภาพรวมจึงทำให้ แรนส์ ดูดีกว่า โอกาสที่จะบุกมาแบ่งแต้มได้ดูแล้วมีเป็นอย่างน้อย เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง แรนส์ รอลุ้นกิน 1 มุมเอาไว้ก่อน

ฟันธง : แรนส์ ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ