วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : คริสตัล พาเลช -vs- อาร์เซน่อล ( 21 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คริสตัล พาเลช -vs- อาร์เซน่อล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คริสตัล พาเลช : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คริสตัล พาเลช ทีมอันดับที่ 8 ออกสตาร์ทเกมแรกบุกเอาชนะ เชฟฯยูไนเต็ด มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดจากการเสมอ 2 ชนะ 3 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความเคลื่อนไหวมีการเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่ 2 รายนั่นก็คือ มาเธอุส ฟรานค่า กับ เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า ที่จะเข้ามาเติมเต็มในแดนกลางทั้งคู่ ด้านสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน มิชาแอล โอลิเซ่ ,วิลล์ ฮิวจ์ส สองกองกลางกับ มาเธอุส ฟรังช่า กองหน้าที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ แซม จอห์นสโตน ลงเฝ้าเสา แนวรับ โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน มาร์ก กูเอฮี, นาธาเนี่ยล ไคลน์ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ ชี๊ค ดูกูเร่, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ จอร์แดน อายิว, เอเบเรชี่ เอเซ่, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล ทีมอันดับที่ 7 ออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านเอาชนะฟอเรสต์ มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นชัยชนะเกมแรกในรอบ 3 นัด ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกฤดูกาลก่อนทิ้งทวนด้วยการแพ้ 2 จาก 3 นัดท้าย ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาหมาดๆ เนื่องจากไม่สามารถยิงทะลุเรตที่เปิดมาได้ ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 3 รายนั่นก็คือ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่งมาจากเวสต์แฮม เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลังจากอาแจ็กซ์ และ ไค ฮาแวทซ์ แนวรุกจากเชลซี และทั้งหมดน่าจะมีชื่อลงเล่นในเกมนี้ สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองกลาง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และกองหน้า กาเบรียล เฮซุส ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด แต่จะได้กองหลัง โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ กองกลาง อัลเบิร์ต ซัมบิ โลกงก้า หายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกการจัดทัพคาดว่ากุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อารอน แรมสเดล ลงเฝ้าเสา แนวรับ โตมัส ปาร์เตย์, เบ็น ไวท์ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน วิลเลี่ยม ซาลิบา, ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง มาร์ติน โอเดการ์ด, ดีแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ คอยสร้างสรรค์เกมและให้ บูกาโย่ ซาก้า, เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเตียห์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

ทรรศนะ : เป็นเกมดาร์บี้แมตซ์แห่งกรุงลอนดอน ที่มีศักดิ์ศรีค้ำคอกันอยู่ และทั้งคู่ก็ทำผลงานออกสตาร์ทมาด้วยการเก็บ 3 แต้มแรกได้เหมือนๆกัน นักเตะจึงอยู่ในช่วงที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ อย่างไรก็ตามการเจอกันในซีซั่นก่อน อาร์เซน่อล สามารถเก็บชัยชนะได้แบบไปกลับ ขุมกำลังของทั้งสองฝั่งก็ยังเน้นชุดเดิมลงเล่น ระบบทีมจึงไม่แตกต่างจากเดิม มองว่า อาร์เซน่อล มีศักยภาพทีมที่ดีกว่าทีเด็ดทีขาดในการเข้าทำก็เหนือกว่าแนวโน้มที่จะทำได้เฉกเช่นเดียวกับฤดูกาลก่อนจึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าเชียร์ทีมรองแชมป์เก่าเอาไว้ก่อน

ฟันธง : อาร์เซน่อล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ