วิเคราะห์บอล พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส : ฟามาลิเคา -vs- โมไรเรนเซ่ ( 21 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส

 

 

ราคาต่อรอง : ฟามาลิเคา ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟามาลิเคา -vs- โมไรเรนเซ่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟามาลิเคา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมไรเรนเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล 22 เด จุนโญ่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟามาลิเคา ทีมอันดับที่ 11 ออกสตาร์ทเกมแรกสร้างความตะลึงได้ไม่น้อยเมื่อสามารถบุกไปเอาชนะทีมใหญ่อย่าง บราก้า มาด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกฤดูกาลก่อนพวกเขาทิ้งทวนไม่ได้เมื่อแพ้คาบ้านมา 3 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน กุสตาโว่ ซา กองกลางดาวรุ่งที่ยังติดโทษแบนค้างเก่ามา การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ เจา เปโดร ซูซ่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-2-1 โดยมี อิวาน ซโลบิน ลงเฝ้าเสา แนวรับ อีเนีย มิฮาจ ,รูเบน ลิม่า ,โอตาวิโอ ,จัสติน เด ฮาส ลงทำหน้าที่ กลางรับ เมียร์โค โทปิค ,กุสตาโว่ ซิลวา คอยตัดเกมและให้ อิบาน ไฆเม่ ,อฟอนโซ่ โรดริเควซ และ เมาโร ริไบโร่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน จอห์นเดร์ กาดิซ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมไรเรนเซ่ ทีมอันดับที่ 14 ออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านพ่ายให้กับทีมใหญ่อย่าง ปอร์โต้ มาด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัด ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาทิ้งทวนด้วยชัยชนะมา 2 เกมติดต่อกันในฤดูกาลก่อน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮมาหมาดๆ แม้ว่าจะแพ้แต่ก็เพราะคู่แข่งยิงไม่ขาดเกินเรตนั่นเอง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ หลุยส์ บอร์เกส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ไคโอ เซ็คโก้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ราฟาเอล ซานโตส ,เปโดร อมาดอร์ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ก็อตฟรีด ฟริมปง ,กิลเบอร์โต บาติสต้า รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง รูเบน อิสมาเอล ,เปโดร อปาริซิโอ ,อลัน เดอ ซูซ่า คอยเดินเกม และให้ โคบาเมโล่ โคดิแซง ,อันเดร หลุยส์ และ เชา คามาโช่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ซีซั่นก่อนเจอกันที่สนามแห่งนี้ ฟามาลิเคาสามารถถล่มเอาชนะได้ด้วยสกอร์ที่ถล่มทลายถึง 5-0 และตอนนี้นักเตะก็อยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจแบบสุดๆ ประกอบกับการได้ลงเตะเกมในบ้านด้วย แม้ว่า โมไรเรนเซ่ จะมีแทคติกที่ค่อนข้างดียามลงเตะเกมเยือน ที่ฤดูกาลก่อนทิ้งทวนด้วยชัยชนะ 2 นัดส่งท้าย แต่ตอนนี้นักเตะเจ้าบ้านกำลังคึกคงเดินหน้าลุยแหลกตั้งแต่ต้นเกม และโอกาสที่นักเตะของ โมไรเรนเซ่ จะโดนกดดันจากเสียงเชียร์จนเสียสมาธิ ทำให้โอกาสพลาดท่าพ่ายกลับออกไปมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่ต่อ ฟามาลิเคา เท่านั้น

ฟันธง : ฟามาลิเคา ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ