วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี : อันคารากูคู -vs- อดาน่า เดมิร์สปอร์ ( 21 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ อดาน่า เดมิร์สปอร์

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อันคารากูคู -vs- อดาน่า เดมิร์สปอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อันคารากูคู : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อดาน่า เดมิร์สปอร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เออร์ยาแมน สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อันคารากูคู ทีมอันดับที่ 16 ออกสตาร์ทเกมแรกบุกพ่ายให้กับ คาซิมปาซ่า มาด้วยสกอร์ 2-3 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาทิ้งทวนฤดูกาลก่อนด้วยการพ่ายคาบ้านมา 2 เกมติดต่อกันผลประกอบการทำให้นักเสี่ยงดวงต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บเพิ่มเติมหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ โตลูเนย์ คาฟคัส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยมี ราฟอล กิเกียร์วิคซ์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ สเตลิออส คิสซฺอู ,อูรอส ราด่โควิค ,อตาคาน คานคาย่า ,นิฮาส มูยาคิค ลงทำหน้าที่ แดนกลาง อันเดรย์ ยอดาโนวิช ,มาเตย์ ฮาเนาเซ็ค ,โทลก้า กิเกอร์ซี่ ,จอร์กี้ เบอร์ลิดเซ่ คอยเดินเกมและให้ อาลี โซวี่ กับ อาฟคาน เบอร์กิร็อคลู ลงยืนคู่หน้าคอยจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อดาน่า เดมิร์สปอร์ ทีมอันดับที่ 5 ออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ริเชสปอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ แต่ทว่านัดหลังสุดพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ โอซิเย็ค ในรายการคอนเฟอเรนซ์ลีกด้วยสกอร์ 2-3 ทำให้โดนหยุดสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันเอาไว้ที่ 6 นัด แต่ก็เป็นเพราะส่งสำรองลงเล่นเนื่องจากว่าตุนสกอร์เลกแรกเอาไว้ได้เยอะแล้ว จนผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาทิ้งทวนด้วยชัยชนะ 4 เกมติดในฤดูกาลก่อน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 6 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บเพิ่มเติมหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ แพททริค ไคลเวิร์ต จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เอณ์แต็ก ออสเบียร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ โจนาส สเวนส์สัน ,แอนดรูว์ กราวิลลอน ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน กูเลอร์ ,เควิน โรดริเควซ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ สตัมบูลี่ ,เอ็มเร่ อัคบาบา คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ ยูซุฟ ซารี่ ,ยูเนส เบลองดา ,นานี่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน เชรีฟ เอ็นเดียเย่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังวะจบสกอร์

ทรรศนะ : อดาน่า เดมิร์สปอร์ ข่มอยู่เยอะจากสถิติที่เจอกัน 6 เกมเป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ 5 และเสมออีก 1 เกม อีกทั้งพวกเขาก็มีแทคติกที่ดีเวลาลงเล่นเกมเยือน ผลงานที่ผ่านมาแพ้ยากเหลือเกิน และนัดแรกก็เก็บ 3 แต้มมาได้ ล่าสุดก็ผ่านเข้ารอบรายการบอลถ้วยยุโรป นักเตะจึงอยู่ในช่วงที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจสุดๆ เกมนี้ อันคารากูคู เหมือนจะได้เปรียบแค่การได้เป็นเจ้าบ้านเท่านั้น แต่องค์ประกอบรวมทุกอย่างเป็นรองชัดเจน มองว่าอย่างเก่งเจ้าบ้านก็น่าจะแค่แบ่งแต้มได้เท่านั้น เพราะฉะนั้นด้วยเรตเสมอจึงน่าอยู่เชียร์ อดาน่า เดมิร์สปอร์ เท่านั้น

ฟันธง : อดาน่า เดมิร์สปอร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ