วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : โบลิวาร์ -vs- อินเตอร์นาซิอองนาล ( 22 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

 

 

ราคาต่อรอง : โบลิวาร์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบลิวาร์ -vs- อินเตอร์นาซิอองนาล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบลิวาร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์นาซิอองนาล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เฮอร์นานโด ซิเลส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบลิวาร์ ตัวแทนจากลีกโบลิเวีย เพิ่งเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน รอบก่อนเพิ่งผ่านทีมจากบราซิลมาด้วยการดวลจุดโทษตัดสิน หลังจากผลสองเลกรวมกันเสมอกันที่สกอร์ 3-3 ผลงานในบ้านตอนนี้สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 11 นัดติดต่อกันผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ เบนัต ซาน โจเซ่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง คาอส เอมิลิโอ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เจซุส ซาเกรโด ,เบอร์ยาน เบนตาเบอร์รี่ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ซาเกรโด้ ,หลุยส์ เฟอร์นานโด รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง มอยเซส วิลลาโรเอล ,คาร์ลอส อันโตนิโอ ,รามิโร่ คอยสร้างสรรค์เกมและให้ ปาโบล เออร์เบียส ,รอนนี่ เฟอร์นานเดซ และ คาเมโล ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเตอร์นาซิอองนาล ตัวแทนจากลีกบราซิล รอบก่อนผ่าน ริเวอร์เพลท มาด้วยการดวลจุดโทษตัดสิน ซึ่งผลรวมสองเกมบทสรุปเสมอกันที่ 3-3 นั่นเอง ผลงานโดยรวมตอนนี้แพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 3 ผลประกอบการทำนักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ มาโน เมเนเซส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ไดเลอร์ ดา ซิลวา ลงเฝ้าเสา แนวรับ โรดริโก้ โมเดสโต ,เรเน่ โรดริเควซ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ฟาบริชิโอ บุสโต๊ส ,กุสตาโว่ คัมปันฮาโร่ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง อลัน แพททริค ,คาลอส มาเรีย คอยสร้างสรรค์เกมและให้ หลุยส์ อาเดรียโน่ ,วานเดอร์สัน และ กาเบรี่ยล เด ซูซ่า ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

ทรรศนะ : ไม่แปลกที่โต๊ะจะออกราคามาให้ โบลิวาร์ เป็นต่อถึงครึ่งลูก เพราะว่าพวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี ด้วยสภาพภูมิประเทศที่สูง หลายทีมจากต่างประเทศบุกมาเยือนด้วยความไม่คุ้นชิน ระบบการหายใจผิดพลาดทำให้เหนื่อยง่ายจึงแพ้กลับไปให้เห็นอยู่บ่อยๆ ไม่เว้นแต่ทีมจากลีกบราซิล ที่รอบก่อนก็เพิ่งโดน โบลิวาร์ เขี่ยตกรอบไป ยิ่งตอนนี้ อินเตอร์นาซิอองนาล เองก็ไม่อยู่ในฟอร์มที่ดี โอกาสเสร็จพ่ายกลับออกไปอีกทีมจึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นจากเรตจึงน่าอยู่ต่อทีมจากโบลิเวียเท่านั้น

ฟันธง : โบลิวาร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ