วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : บราก้า -vs- พานาธิไนกอส ( 23 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : บราก้า ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บราก้า -vs- พานาธิไนกอส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราก้า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พานาธิไนกอส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เดอ บราก้า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บราก้า ทีมอันดับที่ 3 จากลีกพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส รอบก่อนผ่าน บัคค่า โทโปล่า มาด้วยการชนะแบบไปกลับที่สกอร์รวม 7-1 ผลงานโดยรวมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน ซึ่งเป็นเกมเยือนทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้านเพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 12 เกม ก่อนหน้าชนะ 9 เสมอ 2 ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน อัล มุสตราตี้ กองกลางที่เพิ่งเจ็บยังต้องพักอีกสักระยะ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อาเธอร์ จอร์จ พร้อมจัดเต็มอีกครั้งเพื่อความไม่ประมาท ด้วยแผนการเล่นที่เน้นเกมรุกเป็นหลักอย่างระบบ 4-3-3 โดยให้ มาเธอุส ลิม่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ วิคตอร์ โกเมซ ,ทอร์เมน่า ,เนียกาเต้ ,นูโน่ เชควาร่า ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ โรดริโก้ ,อาลี โมฮาเหม็ด ,อันเดร ฟิลิเป้ คอยเชื่อมเกม ในขณะที่แนวรุกสามประสานในแดนหน้าจะให้ อาเบล รุยซ์ ,ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า และ บรูม่า คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : พานาธิไนกอส ทีมรองแชมป์ตัวแทนจากซูเปอร์ลีกกรีซ รอบก่อนผ่าน มาร์กเซย ด้วยการดวลจุดโทษชนะ 5-3 หลังจากผลรวมเสมอกันที่สกอร์ 2-2 ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ก่อนหน้าชนะมา 3 เกมรวด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจ การจัดทัพคาดว่าจะส่งขุมกำลังจากรอบก่อนลงเล่นเกือบทั้งสิ้น โดยคาดว่ากุนซือ อิวาน โจวาโนวิค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดย ยูริ โลดี้กิน ลงเฝ้าเสา แนวรับ จอร์จิออส วาจิอันนิดิส ,คริสเตียน การ์เนีย ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง รูเบน เปเรซ ,เบอร์นาร์ด อนิซิโอ คอยสร้างสรรเกมร่วมกัน ส่วนสองคู่หน้าให้ อันดราซ สโปราร์ กับ โฟฟติส อออันนิดิส ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : บราก้า เกมรุกไม่ธรรมดาจริงๆ และหากว่าได้เล่นในบ้านก่อนพวกเขาจะเดินหน้าใส่แบบไม่ให้คู่แข่งได้ตั้งตัว จริงอยู่ที่ทีมจากกรีซมีเกมรับค่อนข้างเหนียวแน่น รอบก่อนก็หักปากกาเซียนด้วยการผ่านทีมจากลีกเอิงอย่าง มาร์กเซยม มาได้ แต่นั่นก็เพราะคู่แข่งเล่นได้ค่อนข้างห่วยแตกและติดประมาทมากเกินไป แตกต่างกับ บราก้า ที่ตอนนี้เหมือนว่าระบบทีมกำลังเล่นกันได้อย่างลงตัว แนวรุกสอดประสานได้เป็นอย่างดี แนวโน้มที่จะเก็บชัยชนะเพื่อชิงความได้เปรียบก่อนจึงมีสูง เพราะฉะนั้นเรตต่อ 0.75 ยังไงก็ขอวางทีมจากลีกโปรตุเกสเท่านั้น

ฟันธง : บราก้า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ