วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ฮัคเค่น -vs- อเบอร์ดีน ( 24 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ฮัคเค่น ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัคเค่น -vs- อเบอร์ดีน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัคเค่น : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อเบอร์ดีน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : วิลนิอุส แอลเอฟเอฟ สตาดิโอนาส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮัคเค่น ตัวแทนจากลีกสวีเดน รอบก่อนผ่าน ซัลกิริส มาด้วยการชนะแบบไปกลับที่สกอร์รวม 8-1 ผลงานโดยรวมตอนนี้เก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านก็เก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมหมุนเวียนนักเตะบางตำแหน่งเนื่องจากว่ากรำศึกมาหลายด้านหลายคนจึงเริ่มเกิดอาการอ่อนล้า คาดว่ากุนซือ แพร์-มัทธิอัส เฮิกมู จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ โจฮัน บีตเบิร์ก ลงเฝ้าเสา แนวรับ จอห์น แฮมเมอร์ ,แฟร้งค์กิ้น เทโบ ,อีเวน ฮอฟแลนด์ ,วอลเกียร์ ฟริดิ๊กสัน ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ อาลี ยูเซฟ ,ซามูเอล กุสตาฟสัน ,ซิม่อน กุสตาฟสัน คอยเชื่อมเกม ในขณะที่แนวรุกสามประสานในแดนหน้าจะให้ อิบราฮิม ซาดิก, เซอร์ดาน ฮิริสติช และ อามอร์ ลายูนี่ คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อเบอร์ดีน ตัวแทนจากสกอตติช พรีเมียร์ ผ่านเข้ารอบนี้แบบอัตโนมัติ ผลงานล่าสุดเพิ่งบุกไปเอาชนะ สแตร์ลิ่ง อัลเบี้ยน ด้วยสกอร์ 2-1 ในรายการ สกอตลีกคัพ นับเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกม ส่วนผลงานเกมเยือน 3 นัดหลังยังไม่แพ้ใครจากการชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน โบยาน มิออฟสกี้ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพอาจจะให้โอกาสดาวรุ่งและสำรองลงเล่นตามแผนการสร้างทีมแบบเดิมๆที่ใช้มาเกือบตลอด3 ปีหลังกับการแข่งขันรายการนี้ คาดว่ากุนซือ แบร์รี่ ร็อบสัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดย เคลลี่ รูส ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ นิคกี้ เดฟลิน ,แจ็ค แม็คเคนซี่ ,ริส วิลเลี่ยม ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง แกรมี่ ชินนี่ ,คอนเนอร์ แบร์ร่อน ,คล๊ากสัน ,จอนนี่ ฮาเยส คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกจะให้ ดันเต้ พอลวารา คอยปั้นเกมสนับสนุน ดุ๊ก กับ โบยาน มิออฟสกี้ สองคู่หน้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ฮัคเค่น ฟอร์มอาจจะแรงแบบต่อเนื่อง แต่ก็เริ่มเผยจุดอ่อนให้เห็นในแนวรับ อาจจะเป็นเพราะว่านักเตะเริ่มมีอาการอ่อนล้าเพราะว่าลงเตะติดต่อกันมาหลายนัด อย่างไรก็ตามพวกเขามีการโรเตชั่นในบางตำแหน่ง ความสดจึงดีกว่าเดิม อีกทั้งคู่แข่งคือ อเบอร์ดีน ที่รายการยุโรปหลายปีหลังเล่นแบบไม่เอาไหน หลายนัดจะให้โอกาสตัวสำรองลงเล่น เกมนี้ก็ยังยึดนโยบายเดิม ดูแล้วประสิทธิภาพไม่ดีเท่ากับเจ้าบ้านโอกาสแพ้กลับออกไปจึงสูง เพราะฉะนั้นจากเรตจึงน่าอยู่ต่อ ฮัคเค่น มากกว่า

ฟันธง : ฮัคเค่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ