วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ยูนิยง แซงต์ กิลลุส -vs- ลูกาโน ( 24 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูนิยง แซงต์ กิลลุส -vs- ลูกาโน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูกาโน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สเตด โยเซฟ มาเรียน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ตัวแทนจากโปรลีก เบลเยี่ยม ผ่านเข้ารอบนี้มาแบบอัตโนมัติ ผลงานเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 9 นัด ก่อนหน้าเสมอ 2 ชนะ 6 และเป็นการชนะมา 6 เกมรวดอีกด้วย ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำนักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 6 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจ การจัดทัพจะส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงเล่นเกือบทั้งสิ้น เพราะว่าได้รับการพักมาจากเกมลีกล่าสุด คาดว่ากุนซือ อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ โจอาคิม อิมเบลช ลงเฝ้าเสา แนวรับ วิคตอร์ บูเน่ ,เควิน แม็ค อัลลิสเตอร์ ,แมตธิว โซริโนล่า ,คริสเตียน เบอร์เกส ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ กุสตาฟ นีลส์สัน ,ลาซาเร่ อามานี่ ,โลอิค ลาพุสซิน คอยเชื่อมเกม ในขณะที่แนวรุกสามประสานในแดนหน้าจะให้ คาเมรอน พูเออร์ตาส, กุสตาฟ นิลส์สัน และ มาธิอัส ราสมุสเซ่น คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลูกาโน ตัวแทนจากลีกสวิตฯ ผ่านเข้ารอบมาแบบอัตโนมัติเช่นกัน ผลงานโดยรวมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันแบบที่แนวรุกยิงกระจายรวมกันที่ 13 เม็ด ส่วนผลงานเกมเยือนชนะ 2 จาก 3 เกมหลัง ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจ การจัดทัพจะส่งขุมกำลังหลักลงเล่นเกือบทั้งสิ้น คาดว่ากุนซือ มัตเตีย คร็อคชี่ ตอร์ติ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดย อาร์มี ไซบี้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เครสนิค ฮาจริซี่ ,อัลเบี้ยน ฮาจดารี่ ,จอห์น ไจโร ,ลาร์ส ลูคัส ไม ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง มัตเตีย บอตตานี่ ,โรมัน มาเช็ค ,อาเดรี่ยน เดอร์เรอร์ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน ส่วนสองคู่หน้าให้ ซาน เซลาร์ กับ เชอเคลฆิม วลาดี้ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : ยูนิยง แซงต์ กิลลุส เหนือกว่าในด้านศักยภาพอยู่แล้ว และเกมนี้ก็ส่งแกนหลักลงเล่นแทบทั้งสิ้น แม้ว่า ลูกาโน่ ก็จัดทัพมาแบบเน้นเหมือนกัน อีกทั้งฟอร์มก็แรงมาอย่างต่อเนื่องแนวรุกยิงกระจาย แต่ก็เอามาวัดกันไม่ได้เพราะว่าคู่แข่งที่เจอมานั้นด้อยกว่าพวกเขาเยอะนั่นเอง เกมนี้จึงดูแตกต่างออกไป และด้วยสไตล์ที่เดินหน้ารุกเต็มตัวก็ยิ่งทำให้เข้าทางทีมจากเบลเยี่ยมทีเดียว มองว่า ยูนิยง แซงต์ กิลลุส จะรอฉวยโอกาสด้วยแผนโต้กลับเล่นงานจนได้ผลลัพท์ตามต้องการ จากเรตอยู่ต่อทีมเจ้าบ้านรอลุ้นเฮได้เลย

ฟันธง : ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ