วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เชลซี -vs- ลูตัน ทาวน์ ( 25 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 1.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชลซี -vs- ลูตัน ทาวน์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชลซี : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูตัน ทาวน์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชลซี ทีมอันดับที่ 14 ผ่านเกมลีกมาแล้ว 2 นัดทำได้แค่เก็บ 1 คะแนน ล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ เวสต์แฮม ในเกมดาร์บี้แม็ตซ์ด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนผลงานในบ้านไม่แพ้ใครมาแล้ว 7 เกม จากการชนะ 3 เสมอ 4 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู มาร์คัส เบ็ตติเนลลี่ สี่กองหลัง เบอนัวต์ บาดิอาชิเล่ ,เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ,รีซ เจมส์ ,เทรวอห์ ชาโลบาห์ กองกลาง แคร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า และสองกองหน้า อาร์มันโด้ โบรย่า ,คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง โรเบิร์ต ซานเชซ ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ อั๊กเซล ดิซาซี่, ธิอาโก้ ซิลวา, เลวี่ โคลวิลล์ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง มาโล กุสโต้, มอยเซส ไคเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เบ็น ชิลเวลล์ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง คอยปั้นเกมสนับสนุน นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลูตัน ทาวน์ ทีมอันดับที่ 17 ออกสตาร์ทรายการลีกมาแล้ว 1 เกมบทสรุปบุกพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน ด้วยสกอร์ 1-4 นับเป็นการแพ้ 2 จาก 3 เกมในการออกเยือน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน
ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสามกองหลัง รีซ เบิร์ค ,แดเนี่ยล พ็อตต์ส ,แกเบรียล โอโช และกองกลาง จอร์แดน คลาร์ค ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ โรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ดส์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง เจมส์ เชีย ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ แม็ดส์ แอนเดอร์เซ่น, ทอม ล็อคเยอร์, อามารี่ เบลล์ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง อิสซ่า กาบอเร่, เปลลี่ เอ็มปันซู, มาร์เวลัส นากัมบา, ตาฮิธ ชอง, แอลฟี่ ดอฟตี้ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ คาร์ลตัน มอร์ริส, อีลิจาห์ อเดบาโย่ ลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : เชลซี มีการเสริมทัพหลายจุดแต่ว่ายังทำผลงานได้ไม่ดีเลย อาจจะต้องปรับเปลี่ยนในบางจุด โดยเฉพาะเกมรุกที่ยังหาจุดลงตัวไม่ได้ต่างคนเหมือนต่างอยากแสดงศักยภาพของตัวเองมากเกินไปจึงทำให้เสียโอกาสในหลายจังหวะอย่างไรก็ตามเกมนี้น่าจะดีขึ้นเพราะโปรแกรมก็ไม่ได้ยากเมื่อเปิดบ้านเจอกับทีมน้องใหม่อย่าง ลูตัน ทาวน์ ที่แม้จะเสริมความแกร่งขึ้นมาแต่ก็ยังหาจุดลงตัวไม่ค่อยได้ โดยเฉพาะเกมรับที่ยังเล่นกันแบบสะเปะสะปะ มองว่าเป็นโอกาสดีสำหรับ เชลซี ที่จะสามารถเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ แม้ว่าเรตจะต่อค่อนข้างแพงที่ราคา 1.75 แต่ยังไงก็น่าวาง เชลซี มากกว่าอยู่ดี

ฟันธง : เชลซี ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ