วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เบรนท์ฟอร์ด -vs- คริสตัล พาเลช ( 26 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบรนท์ฟอร์ด -vs- คริสตัล พาเลช

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คริสตัล พาเลช : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : จีเท็ค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับที่ 4 ออกสตาร์ทได้ไม่เลวเมื่อสามารถหยิบได้ 4 แต้มจากการลงเล่นรายการลีกไปแล้ว 2 นัด ล่าสุดบุกไปถล่ม ฟูแล่ม มาด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดจากการชนะ 3 เสมอ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหน้า อิวาน โตนี่ย์ ที่ติดโทษแบน รวมทั้งกองกลาง โจชัว ดาซิลวา ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ โธมัส แฟร้งค์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง มาร์ค เฟลคเค่น ลงเฝ้าเสา แนวรับ อารอน ฮิคกี้ย์, นาธาน คอลลิ่นส์, อีธาน พินน็อค, ริโก้ เฮนรี่ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง วิทาลี่ จาเนลต์, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ บรีย็อง เอ็มโบโม่, โยแอน วิสซ่า, เควิน เชด ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : คริสตัล พาเลช ทีมอันดับที่ 11 ออกสตาร์ทรายการลีกมาแล้ว 2 เกมบทสรุปเก็บได้ 3 แต้มจากนัดแรก ส่วนนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล ด้วยสกอร์ 0-1 นับเป็นการแพ้เกมแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองกลาง มิชาแอล โอลิเซ่ ,วิลล์ ฮิวจ์ส และกองหน้า มาเธอุส ฟรังช่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง แซม จอห์นสโตน ลงเฝ้าเสา แนวรับ โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮี, ไทริค มิตเชลล์ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ชี๊ค ดูกูเร่ คอยตัดเกม ในขณะที่ จอร์แดน อายิว, เอเบเรชี่ เอเซ่, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : คู่นี้เจอกันบทสรุปจะออกเสมอเป็นส่วนใหญ่ แต่หากนับเฉพาะรายการพรีเมียร์ลีกแล้วเป็นการเสมอกันทุกนัด ฟอร์มการออกสตาร์ทก็ทำได้ดีพอๆกัน สไตล์การเล่นก็ถนัดเกมรับและรอโต้กลับเหมือนกัน ดูแล้วด้วยแทคติกที่ทันกัน ต่างฝ่ายต่างก็มีแผนรับมือกันได้ดี แนวโน้มที่บทสรุปจะออกเสมอกันอีกครั้งมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นด้วยเรตต่อถึงครึ่งลูกยังไงก็น่าอยู่รองฝั่ง คริสตัล พาเลซ รอลุ้นโอกาสสองหน้าเอาไว้ก่อนดีที่สุด

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ