วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เบิร์นลี่ย์ -vs- แอสตัน วิลล่า ( 27 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบิร์นลี่ย์ -vs- แอสตัน วิลล่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เทิร์ฟ มัวร์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่รั้งอันดับที่ 17 ออกสตาร์ทเกมลีกเปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนฯซิตี้ มาด้วยสกอร์ 0-3 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 2 นัดติด ผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาแพ้ 2 จาก 3 เกมหลัง ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหน้า อานาสส์ ซารูรี่ที่ติดโทษแบน รวมทั้งกองกลาง ดาร์โก ชูร์ลินอฟ กับกองหน้า ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ แว็งซ็อง ก็อมปานี จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด ลงเฝ้าเสา แนวรับ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, จอร์แดน เบเยอร์, ดาร่า โอเชีย, วิตินโญ่ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ซานเดอร์ เบอร์เก้, แจ็ค คอร์ค, โจชัว คัลเล่น คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ นาธาน เร้ดม่อนด์, เซกิ อัมดูนี่, บ็องซง มานูเอล ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับที่ 10 เก็บได้ 3 แต้มจากการเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 4-0 ในรายการลีกนัดที่สอง ล่าสุดบุกไปเอาชนะ ฮิเบอรืเนี่ยน ด้วยสกอร์ 5-0 ในรายการยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 5 นัดติดจากการเสมอ 2 แพ้ 3 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 นัดติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหลัง อเล็กซ์ โมเรโน่ ,ไทโรน มิงส์ และสี่กองกลาง เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ,เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ ,จาค็อบ แรมซี่ย์ ,ทิโมธี่ อิโรจีบูนัม ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ อูไน เอเมรี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ลงเฝ้าเสา แนวรับ แม็ตธิว แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ปาอู ตอร์เรส, ลูก้าส์ ดีญ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ บูบาก้าร์ กามาร่า, ดั๊กลาส ลุยซ์ คอยตัดเกม ในขณะที่ เลออน ไบลี่ย์, มูสซ่า ดิอาบี้, จอห์น แม็กกินน์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : แอสตัน วิลล่า กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ควรจะเป็น แนวรุกตอนนี้ยิงกระจาย โปรแกรมวันนี้ก็ไม่ยากเย็นเท่าไหร่ แม้ว่าจะต้องออกมาเยือนแต่พวกเขาก็ดูเหนือกว่า อย่างไรก็ตามแม้ว่า เบิร์นลี่ย์ จะเป็นทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา แต่ประสบการณ์ก็มีมากอยู่ เพราะว่าพวกเขาร่วงตกชั้นไปแค่ปีเดียวก็ได้กลับขึ้นมาใหม่แบบฉับพลัน ครั้งนี้ดูมีความพร้อมมากกว่าเดิมเนื่องจากได้เสริมทัพดึงนักเตะเก่งเข้าสู่ทีมหลายคน เป้าหมายคือการเอาตัวรอดให้ได้ มองว่าเกมในบ้านอย่างน้อยต้องมีแต้มติดมือให้ได้ และเชื่อว่าพวกเขาจะทำสำเร็จ จากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองทีมเจ้าบ้าน เบิร์นลี่ย์ เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ